ปีศาจแดง ยื่นซื้อ ชกรีเนียร์ 54 ล้านปอนด์

ปีศาจแดงยื่นซื้อ ชกรีเนียร์ 54 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจที่จะเพิ่มความสนใจในตัวของ มิลาน ชกรีเนียร์ กองหลังของทีม อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการแล้ว ทีมปีศาจแดงพยายามไล่ล่ากองหลังตัวกลางคนใหม่เข้ามาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่ โซเซ่ มูรินโญ่ ยังคงรับหน้าที่คุมทีมแต่จนถึงเวลานี้ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกก็ยังคงต้องค้นหานักเตะหน้าใหม่เข้ามารับหน้าที่ในตำแหน่งสำคัญของแผงแบ็คโฟร์ของทีมอยู่เช่นเดิม

มีผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังจำนวนมากที่ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งล่าสุดรายงานข่าวจาก Tuttomercatoweb ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินหน้าเข้าไปใกล้กับ ชกรีเนียร์ อีกขั้นหนึ่งแล้ว รายงานอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเสนอราคาค่าตัว 54 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าตัวของกองหลังทีมชาติสโลวะเกียเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายนี้สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจอย่างมากในช่วง 18 เดือนของตัวเองที่เฝ้าแผงหลังให้กับทีมใหญ่ในถิ่น ซาน ซิโร่

อย่างไรก็ตาม ชกรีเนียร์ ยังคงมีสัญญาเหลือกับ อินเตอร์ อีกถึง 3 ปีครึ่งแต่ก็มีการคาดเดาว่า อินเตอร์ อาจจะยอมปล่อยตัวกองหลังตัวหลักของตัวเองออกไปจากทีมหากว่าได้รับข้อเสนอเป็นเงินก้อนใหญ่มากพอ โดยนอกจากทีมปีศาจแดงแล้วสโมสรคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ บาร์เซโลน่า จากสเปนก็กำลังให้ความสนใจในตัวของ ชกรีเนียร์ ด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง