ปืนใหญ่ ผีแดง เปิดศึกแย่งตัวโกล์ดาวรุ่งบราซิล

ปืนใหญ่ ผีแดง เปิดศึกแย่งตัวโกล์ดาวรุ่งบราซิล

กาเบรียล บลาเซา ผู้รักษาประตูชาวบราซิลตกเป็นข่าวว่ากำลังเป็นเป้าหมายการเสริมทัพนักเตะใหม่ของ 2 สโมสรคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล นายประตูวัยเพียง 18 ปีซึ่งปัจจุบันอยู่ในอะคาเดมี่ของสโมสร ครูไซโร่ และนอกจาก 2 ทีมจากอังกฤษที่กำลังให้ความสนใจแล้วก็ยังมีข่าวว่าทั้ง โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน 2 สโมสรยักษ์ใหญ่จาก เซเรียอา ก็อยากได้ บลาเซา ไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

บลาเซา สร้างผลงานที่น่าประทับใจในการลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิล โดยเจ้าหนูรายนี้สามารถคว้ารางวัลถุงมือทองคำ(Golden Glove)ได้สำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลโลกชุดอายุไม่เกิน 17 ปี ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2017 และได้รับการยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนความสำเร็จของผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ต่อจาก เอแดร์สัน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อลิสสัน เบ็คเกอร์ ของ ลิเวอร์พูล ในอนาคต

จากข้อมูลของ TeamTalk แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อนำตัวผู้รักษาประตูวัยรุ่นรายนี้มาร่วมทีมซึ่งมีแนวโน้มที่ว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านปอนด์ ทั้ง 2 สโมสรต่างก็กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งผู้รักษาประตูสำหรับการใช้งานในอนาคตและชื่อของ บลาเซา ที่เคยเป็นตัวสำรองในเกมที่ บราซิล เอาชนะ อุรุกวัย 1-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กล่าวกันว่าเป็นชื่อที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก

เนื้อหาใกล้เคียง