ปืนใหญ่ เตรียมยกระดับความสนใจ อุนเดอร์

ปืนใหญ่ เตรียมยกระดับความสนใจ อุนเดอร์ jpg

อาร์เซนอล เตรียมพร้อมที่จะยกระดับความสนใจในตัว เซนกิซ อุนเดอร์ ปีกของสโมสร โรม่า ทีมใน กัลโช่ เซเรียอา สำหรับเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในฤดูกาลหน้า ดาวรุ่งวัย 21 ปีได้รับการยกย่องอย่างสูงโดยเฉพาะในช่วงที่มาเล่นในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก โดยจนถึงเวลานี้ อุนนเดอร์ ทำไปแล้ว 6 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 24 นัด ทั้งในการลงเล่นทั้งใน เซเรียอา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา อุนเดอร์ ยังคงอยู่ภายใต้ข่าวที่ยังคงมีการเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปจาก โรม่า และตามรายงานข่าวจากอิตาลี อาร์เซนอล พร้อมที่จะทำการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูร้อนนี้ เดอะ กันเนอร์ส จะยังคงมีเป้าหมายในการพัฒนาทีมของตนเองต่อไปในฤดูกาลหน้าและความต้องการตัวปีกอนาคตไกลของ โรม่า เป็น 1 ในเป้าหมายนักเตะที่ต้องการตัวที่สุดรายหนึ่งของ อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมชาวสเปน

รายงานยังระบุด้วยว่า อาร์เซนอล ได้ส่งแมวมองของทีมเข้าไปดูฟอร์มการเล่นของดาวเตะไก่งวงมาแล้วหลายครั้งแม้ว่าผู้เล่นจะยังคงสัญญากับทีมอีกมากกว่า 3 ปีที่จะต้องอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งกรุงโรมต่อไป โดย อุนเดอร์ เป็นนักเตะที่ มอนชี่ มีส่วนสำคัญในการพาตัวมาอยู่กับ โรม่า และผูอำนวยการกีฬารายนี้กำลังจะมาทำงานให้กับทีมปืนใหญ่ในฤดูกาลหน้าด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง