ปืนใหญ่ หวังคว้านักเตะเสือเหลืองรายที่สาม กองกลางอนาคตไกล อย่างไวเกิ้ล

กองกลางอนาคตไกล อย่างจูเลี่ยน ไวเกิ้ล

ปืนใหญ่ กำลังเล็งเป้าไปที่มิดฟิลด์ดาวรุ่งอย่างจูเลี่ยน ไวเกิ้ล ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ นำเข้ามาเสริมแดนกลางให้กับทีมในช่วงมกราคมนี้ หลังจากที่เดอะกันเนอร์ส ได้ตัวนักเตะจากดอร์ทมุนต์มาแล้วถึง 2 ราย ทั้งปิแอร์ เอเมอริค โอบามิยอง และ โซเครติส ปาปาสตาโทปูลอส ในช่วงปี 2018 นี้ และก็กำลังพุ่งเป้าไปยังไวจูเลี่ยน ไวเกิ้ล เป็นรายที่ 3

สปอร์ต บิลด์ สื่อฝั่งเยอรมัน รายงานว่า อดีตแมวมองของบุนเดสลีก้าอย่าง สเวน มิสลินทัต ที่ตอนนี้ทำงานสรรหาให้กับปืนใหญ่อาร์เซน่อลนั้น กำลังทำการเคลื่อนไหวหวังเจรจาคว้าตัวไวเกิ้ล มิสลินทัต ช่วยให้อาร์เซน่อลนำเข้ากองหน้าชั้นดีอย่างโอบามิยองมาช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์มาก่อน ไวเกิ้ล ในวัย 23 ปี กำลังประสบปัญหาขาดการลงเล่นภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่อย่าง ลูเซียน ฟาฟร์ ซึ่งเจ้าตัวได้ลงเล่นเพียง 3 เกมเท่านั้นในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี เราอาจจะเห็นว่าดอร์ทมุนต์ทำการตั้งราคาขายนักเตะรายนี้ในช่วงตลาดนักเตะจะเปิดขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นเด็กปั้นฝีเท้าดีของทีมคนหนึ่ง ซึ่งได้รับโอกาสผลักดันมาเล่นชุดใหญ่ให้เสือเหลืองตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งอูไน เอเมอรี่ นายใหญ่ของอาร์เซนอล ก็หวังที่จะให้ไวเกิ้ล เติมเต็มการอำลาถิ่นของอารอน แรมซี่ย์ ในอนาคต จูเลี่ยน ไวเกิ้ล มีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2021 และถ้าหากตั้งราคานักเตะรายนี้ อาจจะราคาสูงถึง 68 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

เนื้อหาใกล้เคียง