ปืนใหญ่อาจจะเซ็นปีกตัวเก่ง เดมเบเล่ หลังจากเจ้าตัวมีปัญหากับบาร์ซ่า

อาร์เซนอลอาจเซ็นปีกตัวเก่ง เดมเบเล หลังจากเจ้าตัวมีปัญหากับบาร์เซโลนา

ตอนนี้อาร์เซน่อลกำลังมีข่าวกับปีกตัวจี๊ดทีมชาติฝรั่งเศส ดีกรีแชมป์โลก และ เรย์ พาเลอร์ เชื่อว่านักเตะคนนี้จะมีประโยชน์มากกับอาร์เซนอลภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่

หากเป็นจริง อุสมาน เดมเบเล่ ก็จะเป็นการเซ็นนักเตะระดับคุณภาพสำหรับอาร์เซน่อล หลังจากเขาและสโมสรบาร์เซโลนามีปัญหากันภายในทีม สำหรับ เดมเบเล่ นั้นย้ายเข้ามาในถิ่นแคมป์นู เนื่องจากเวลานั้นบาร์ซาได้เสีย เนย์มาร์ ไปให้กับเปเอสเชในลิกเอิงของฝรั่งเศส ปัจจุบัน เดมเบเล่ กำลังมีปัญหาในการปรับตัวกับสโมสรบาร์เซโลนา ทั้งในเรื่องอาการบาดเจ็บและทัศนคติในการใช้ชีวิตของเขา จนทำให้เกิดประเด็นในการย้ายทีมหากมีเงินก้อนโตเข้ามาซื้อตัวนักเตะรายนี้

อดีตนักเตะของอาร์เซนอลอย่าง เรย์ พาเลอร์ ได้เผยว่า “แน่นอนที่สุดว่า เดมเบเล่ เป็นนักเตะระดับคุณภาพ และสามารถช่วยให้ทีมยกระดับสูงขึ้นได้ นี่แหละเป็นนักเตะที่ทีมกำลังมองหา ถ้าอาร์เซน่อลสามารถจัดการเรื่องทัศนคติของเข้าในการเล่นฟุตบอลได้ เข้าจะเข้ามาช่วยให้ทีมดีขึ้นอย่างแน่นอน เดมเบเล่” ปัจจุบันอายุ 21 ปี เคยได้รับตำแหน่งนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของบุนเดสลีกามาแล้วด้วย ปัจจุบันเล่นให้กับบาร์เซโลนาในฤดูกาลนี้มาแล้วทั้งหมด 18 นัด และทำไปแล้ว 7 ประตู และยังแอสซิสต์ไปแล้ว 2 ครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง