อเล็กซิส ซานเชซ ไม่พอใจ โจเซ่ มูรินโญ่ หวังย้ายซบ เปเอสเช

อเล็กซิส ซานเชส ไม่พอใจ โจเซ่ มูรินโญ่

อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชาติชิลี ไม่ต้องการค้าแข้งภายใต้การทำทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไป หลังจากไม่มีแม้กระทั่งรายชื่อสำรองในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยัง บอยส์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา สื่อรายงานว่าเขาต้องการอำลาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ไปค้าแข้งให้กับยักษ์ใหญ่ฝรั่งเศส อย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เดอะ มิลเลอร์ สื่อชื่อดังกล่าวว่า เขาหัวเสียเป็นอย่างมากที่ไม่มีชื่อในการลงเล่นเกมวันอังคารที่ผ่านมากับยัง บอยส์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เรื่องมีอยู่ว่า โจเซ่ มูรินโญ่ ทิ้งข้อความเอาไว้ว่า สตาร์ชิลีรายนี้อยู่ในฟอร์มที่ไม่น่าประทับใจตั้งแต่เข้าร่วมทัพปีศาจแดงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ซานเชซ ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในยูไนเต็ด ตกสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์และมูรินโญ่เองก็ผิดหวังการลงเล่นของดาวเตะผู้นี้ ซึ่งคุณภาพต่ำกว่าที่เขาเคยทำได้กับอาร์เซน่อล และบาร์เซโลน่าก่อนหน้านี้ ทำให้เขาไม่มีชื่อในเกมวันอังคารที่ผ่านมา แน่นอนว่าค่าเหนื่อยที่สูง ย่อมแบกรับความคาดหวังที่สูงเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ซานเชซ ต้องการคัมแบ็คเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง แต่อาจจะไม่ใช่โอลด์แทรฟฟอร์ดแห่งนี้ สตาร์วัย 29 ปี กำลังมองหาทางออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงมกราคมนี้ เป็นไปได้สูงมากที่ซานเชซจะโยกย้ายไปเล่นให้กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของฝรั่งเศส หลังจากมีการเปิดเผยว่าเขาต้องการลงเล่นและประสานงานกับสตาร์อย่างเนย์มาร์และคิลิยัน เอ็มบัปเป้

หากดีลในครั้งนี้เกิดขึ้นจริง ยอดทีมจากฝรั่งเศสจะประสบปัญหากฎ Financial Fair Play เรื่องค่าตัวนักเตะ ในการนำเข้าสตาร์ชิลีรายนี้ต่อไป ทำให้อาจจะต้องปล่อยนักเตะที่มีอยู่ออกจากทีม เพื่อทำตามกฎที่สหพันธ์ฟุตบอลวางเอาไว้

เนื้อหาใกล้เคียง