ปืนใหญ่ เล็ง มาร์ติน จาก ตราหมี

ปืนใหญ่ เล็ง มาร์ติน จาก ตราหมี

อาร์เซนอล กำลังให้ความสนใจในตัว เกลสัน มาร์ตินส์ ปีกของ แอตเลติโก มาดริด และอาจจะยื่นข้อเสนอมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ เดิมที เดอะ กันเนอร์ส เคยต้องการนำตัวดาวเตะวัย 23 ปีมาที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาตั้งแต่ในเดือนมกราคม แต่ล้มเหลวในการขอยืมตัวโดยทีมสามารถเซ็นสัญญากับ เดนิส ซัวเรซ ด้วยสัญญายืมตัวชั่วคราวมาจาก บาร์เซโลนา เพียงคนเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ยังไม่ได้เริ่มต้นงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมปืนใหญ่เลยแม้แต่นัดเดียว ในขณะที่ มาร์ตินส์ ทำไปได้ 3 ประตูและทำอีก 3 แอสซิสต์ ในการลงสนามทั้งหมด 8 นัดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นอยู่กับ โมนาโก ใน ลีกเอิงด้วยสัญญายืมตัว โดยสื่อในโปรตุเกสรายงานว่า อาร์เซนอล ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับปีกดาวรุ่งรายนี้อย่างถาวรในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากเจ้าตัวสามารถสร้างความประทับใจกับฟอร์มการเล่นที่ สต๊าด หลุยส์ เดอซ์

แต่ทั้งนี้ข้อตกลงใดๆที่จะเกิดขึ้น อาจมีความซับซ้อนเนื่องจากตอนนี้ทีมตราหมียังคงมีข้อพิพาทอย่างต่อเนื่องกับสโมสรเก่าของนักเตะอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งกำลังเรียกค่าชดเชยสูงถึง 86 ล้านปอนด์จาก แอตเลติโก มาดริด หลังจากที่ มาร์ตินส์ ยุติสัญญาของตัวเอง

หลังจากเหตุการณ์ที่แฟนบอลของ สปอติ้ง บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้เล่นในทีม อาร์เซนอล เป็นที่เข้าใจว่ายินดีที่จะยื่นข้อเสนอให้กับสโมสรทั้ง 2 เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสถึงแม้ว่าข้อเสนอของทีมปืนใหญ่อาจจะไม่ใกล้เคียงกับจำนวนเงิน 86 ล้านปอนด์ที่ สปอร์ติ้ง เคยตั้งไว้เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ มาร์ตินส์ ก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง