ปืนใหญ่ส่งแมวมองดูฟอร์ม กริมัลโด้

ปืนใหญ่ส่งแมวมองดูฟอร์ม กริมัลโด้ jpg

มีรายงานว่า อาร์เซนอล ได้ส่งแมวมองเข้าไปชมเกมในนัดที่ เบนฟิก้า ถล้มเอาชนะ นาซิอองนาล ไปแบบถล่มทลายถึง 10-0 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยมีเป้าหมายอยู่ที่ อเล็กซ์ กริมัลโด้ เป็นนักเตะเป้าหมายที่ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกกำลังให้ความสนใจ กริมัลโด้ ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวว่าเป็นที่ตต้องการตัวของหลายๆสโมสรไม่ว่าจะเป็น แอตเลติโก มาดริด,อินเตอร์ มิลาน,นาโปลี,ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

อดีตนักเตะทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีเป็นนักเตะที่ผ่านขึ้นมาจากระบบเยาวชนของ บาร์เซโลนา แต่อเจ้าตัวย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู โดยที่ยังไม่เคยลงสนามในทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่เพียงครั้งเดียวแต่จากนั้นมา กริมัลโด้ ก็ประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งของตัวเองเป็นอย่างดีในช่วงที่ไปเล่นในลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส

จากข้อมูลของ A Bola ตัวแทนจาก อาร์เซนอล ได้เข้ามาเฝ้าดูฟอร์มการเล่นของ กริมัลโด้ ในนัดที่ทีมต้นสังกัดเอาชนะ นาซิอองนาล โดยกองหลังดาวรุ่งเป็นคนทำประตูแรกให้กับทีมภายในนาทีแรกของการแข่งขันเลยด้วย กริมัลโด้ วัย 23 ปี ตอนนี้ทำไปแล้ว 6 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ จากตำแหน่งแบ็คซ้ายในฤดูกาลนี้ และสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับ เบนฟิก้า จะสิ้นสุดลงในช่วงท้ายของฤดูกาล 2020-21

เนื้อหาใกล้เคียง