ผอ.ม้าลาย ยอมรับยากมากเอาตัว ป็อกบา กลับมาตอนนี้

ผอ.ม้าลาย ยอมรับยากมากเอาตัว ป็อกบา กลับมาตอนนี้

ฟาบิโอ พาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ยูเวนตุส ยอมรับว่าในขณะที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่“ ยากมาก” สำหรับทีมของเขาที่จะเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ป็อกบา เคยตกเป็นข่าวอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงที่ยังคงมี โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมอยู่โดยเฉพาะมีความสนใจที่มาจากทั้ง ยูเว่ และ บาร์เซโลนา ที่ต้องการตัวมิดฟิลด์รายนี้อย่างมาก กองกลางวัย 25 ปีคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา กับ ยูเวนตุส มาถึง 4 ฤดูกาลคือช่วงระหว่างปี 2012-2016 และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็พูดออกมาอย่างชัดเจนว่าตูรินเหมือนเป็นบ้านของตัวเอง

อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนที่แล้วมีรายงานว่า ป็อกบา ได้เตรียมที่จะเปิดทางเพื่อเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯยูไนเต็ด เนื่องจากเวลานี้ ป็อกบา กำลังมีความสุขกับการลงสนามภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคาราว พาราติซี่ ไม่ได้ตัดโอกาสความเป็นไปได้สำหรับการนำตัว ป็อกบา มาร่วมทีมแต่ยอมรับว่าการจะเซ็นสัญญาครั้งใหม่กับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสไม่ใช่เรื่องง่ายแล้ว

“ ป็อกบา จะกลับมาที่ ยูเวนตุส หรือไม่? ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีวันรู้เลย แต่ผมคิดว่ามันยากมาก” พาราติซี่ บอกกับ La Gazzetta dello Sport ป็อกบา ทำไปแล้ว 13 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์ในการลงสนาม 30 นัด ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง