ผีแดง ทำเซอร์ไพรซ์อาจเตรียมขอซื้อ ซัวเรซ

ผีแดง ทำเซอร์ไพรซ์อาจเตรียมขอซื้อ ซัวเรซ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของสโมสร บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวว่ากำลังกลายเป็นเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้สำหรับการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ที่ผ่านมา ซัวเรซ ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการลงเล่นในถิ่น คัมป์นู ด้วยการทำไปแล้วถึง 168 ประตูจากการลงสนาม 229 ครั้ง

แต่ในเวลานี้ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยมีอายุครบ 32 ปีแล้ว และก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะได้อยู่เป็นผู้เล่นของสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันอีกนานแค่ไหน เวลานี้ ซัวเรซ ยังคงมีสัญญากับทีมเจ้าบุญทุ่มอีกประมาณ 2 ปีครึ่งแต่ตามรายงายของ GOLdigital แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเรื่องการยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัวในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน

ขณะที่ บาร์เซโลนา ก็อาจพร้อมที่จะตัดสินใจรับฟังข้อเสนอใดๆก็ตามที่ส่งมาเพื่อขอซื้อตัว ซัวเรซ เนื่องจากเวลานี้สโมสรกำลังต้องการที่จะเพิ่มผู้เล่นที่มีอายุน้อยเข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่ให้มากขึ้นหลังจากที่นักเตะในทีมหลายคนกำลังจะเข้าสู่ช่วงปลายของอาชีพนักเตะ

แม้ว่า ซัวเรซ ที่เป็นอดีตดาวยิงของ ลิเวอร์พูล คาดว่าจะไม่ต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมคู่แข่งตลอดกาลที่ โอลด์ แทร็ฟอร์ด ก็ตาม ยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่าในเวลานี้มีสโมสรจำนวนหนึ่งที่มาจากประเทศจีนที่กำลังติดตามสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับอนาคตของ ซัวเรซ ด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง