ปืนใหญ่ ต้องได้ไป ชปล.ถึงมีลุ้นได้ บาเรลล่า

ปืนใหญ่ ต้องได้ไป ชปล

อาร์เซนอล จะต้องมีคุณสมบัติสำหรับการที่จะได้ไปเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าถ้าหากว่ายังคงมีความความหวังที่จะได้เซ็นสัญญากับ นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางของสโมสร กายารี่ เห็นได้ชัดว่าในเวลานี้ เดอะ กันเนอร์ส กำลังพยายามที่จะแข่งับคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่าง เชลซี ที่ต้องการจะได้ตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีเนื่องจากมองว่าดาวรุ่งรายนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการนำมาทดแทนการขาดหายไปของ อารอน แรมซี่ย์

แฟรงค์ เคสซี่ กองกลางของ เอซี มิลาน เป็นอีกทางเลือกที่มีความเป็นไปได้แต่สื่อในอังกฤษเชื่อว่า บาเรลล่า เป็นเป้าหมายที่ต้องการตัวมากที่สุดของ อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ อย่างไรก็ตามความหวังของ อาร์เซน่อล ในการนำตัวดาวเตะวัย 22 ปีมาร่วมทีมนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าสโมสรจะสามารถครองสถานะการไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะรู้ผลกันในอีก 2 เดือนข้างหน้าได้หรือไม่

ขณะนี้ลูกทีมของ เอเมอรี่ สามารถบรรลุเป้าหมายนั้นได้ผ่าน 2 เงื่อนไขก็คือการจบใน 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีกหรือโดยการคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก โดยทีมจะต้องพบกับ นาโปลี ในรอบต่อไป เชื่อกันว่า บาเรลล่า นั้นมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 43 ล้านปอนด์ที่ตั้งไว้โดย กายารี่ ซึ่ง อาร์เซน่อล จะไม่สามารถจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวได้จนกว่าทีมจะสามารถกลับไปเล่นในฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ของยุโรป

เนื้อหาใกล้เคียง