ปืนใหญ่ ไม่ง่ายได้ การ์ราสโก้ หลังผีแดงพร้อมแย่ง

ปืนใหญ่ ไม่ง่ายได้ การ์ราสโก้ หลังผีแดงพร้อมแย่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะต่อสู้กับ อาร์เซนอล เพื่อที่จะแย่งชิงลายเซ็นของ ยานนิค การ์ราสโก้ปีของสโมสร ต้าเหลียน อี้ฟาง ในช่วงตลาดนักเตะช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ การ์ราสโก้ ทำไปทั้งหมด 23 ประตูจากการลงสนามให้กับ แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน123 นัด ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปเล่นในซุปเปอร์ลีกของจีนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2018

มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยียมเวลานี้ทำไปแล้วทั้งหมด 7 ประตูจากการลงสนาม 26 นัด ให้กับต้นสังกัดในจีน แต่เชื่อว่าเจ้าตัวกำลังกระตือรือร้นที่จะกลับไปเล่นฟุตบอลในทวีปยุโรปอีกครั้งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018-19 เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับการที่ครอบครัวไม่อาจปรับตัวได้ในการใช้ชีวิตอยู่ในประเทศจีน

อาร์เซนอล ยังคงเชื่อมโยงอย่างมากกับความพยายามในการขอซื้อตัวดาวตะวัย 25 ปีที่เริ่มมาตั้งแต่ในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จ โดยสื่อในอิตาลีเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเป็นอีกทีมที่กำลังเดินแผนการเพื่อคว้าตัว การ์ราสโก้ มาร่วมมทีมแบบเงียบๆและจะพิจารณาเสนอราคาในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

โดย การ์ราสโก้ เป็นนักเตะในระดับเยาวชนของสโมสร เก็งค์ ทีมในลีกบ้านเกิดก่อนที่จะย้ายมาแจ้งเกิดกับ โมนาโก ในลีกฝรั่งเศสในช่วงปี 2010 และตามด้วยการมาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ในเวลาต่อมา

เนื้อหาใกล้เคียง