ซีดาน พร้อมให้โอกาส บัลเบร์เด้ พิสูจน์ตัวเอง

ซีดาน พร้อมให้โอกาส บัลเบร์เด้ พิสูจน์ตัวเอง

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด พร้อมที่จะแสดงความเชื่อมั่นในตัว เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ด้วยการมอบโอกาสให้กับกองกลางดาวรุ่งรายนี้ได้ลงสนามต่อไป บัลเบร์เด้ ถูกส่งลงสนามไปแล้วทั้งหมด 14 นัดให้กับทีม ลอส บลัองกอส ทั้งใน ลาลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี ถูก ซีดาน ส่งลงสนามเป็นเวลา 13 นาที ภายหลังจากที่ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสกลับมาคุม เรอัล มาดริด เมื่อเดือนที่แล้วและสื่อในสเปนอ้างว่า ซีดาน ต้องการจะใช้อย่างสม่ำเสมอมากขึ้นในระยะยาว

ซีดาน ที่เชื่อว่าเป็นแฟนของดาวรุ่งรายนี้เนื่องจากชื่นชอบในความแข็งแกร่ง ความคล่องแคล่วและความสามารถของกองกลางทีมชาติอุรุกวัยในการพาบอลไปข้างหน้าซึ่งทำให้เจ้าตัวนึกถึง มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียที่ถูกส่งไปให้กับ เชลซี ยืมตัวไปเล่นในฤดูกาลนี้

มาดริด หวังที่จะทำเอกสารเรื่องเกี่ยวกับเซ็นสัญญาให้เสร็จในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าซึ่งจะทำให้แน่ใจว่า บัลเบร์เด้ สามารถเป็นนักเตะที่เป็นผู้เล่นแบบ homegrown player ซึ่งจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางตัวหลักของทีมได้ในอนาคต อย่างไรก็ตามมีการอ้างว่าทีมราชันย์ชุดขาวจะต้องโน้มน้าวให้ผู้เล่นรู้สึกว่าอนาคตขอตนเองจะดีที่สุดถ้าหากว่าเล่นอยู่ในเมืองหลวงของสเปนไม่ใช่ที่อื่น

เนื้อหาใกล้เคียง