กูรู บอลสเปนบอก มาดริด ไม่มีหวังได้ มาเน่ จากหงส์

กูรู บอลสเปนบอก มาดริด ไม่มีหวังได้ มาเน่ จากหงส์

กิลเลม บาลากี ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลของสเปนยืนยันว่าการที่ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวลือว่าเมื่อจบฤดูกาลอาจจะย้ายมาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด นั้นตายไปตั้งแต่ยังไม่เริ่มแล้ว มีข่าวลือที่เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด มีความสนใจอย่างมากนัวดาวเตะทีมชาติเซเนกัลซึ่งทำประตูได้มากเป็น 2 เท่าเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้วในขณะที่ยังไม่จบฤดูกาลของพรีเมียร์ลีกในปีนี้

โดยมีรายงานว่า ลอส บัลกอส เตรียมที่จะเสนอผู้เล่นหรือจ่ายเงินเงินสดโดยตรงให้กับ มาเน่ แต่ บาลากี ได้บอกว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีความสนใจในการขายนักเตะรายนี้ของทีมและที่สุดแล้ว ซีเนอดีน ซีดาน จะต้องมองหาทางเลือกอื่นในการเซ็นสัญญาแทน

“เรารู้แน่นอนว่า ซีดาน ต้องการให้ มาเน่ มาที่นี่เมื่อฤดูร้อนครั้งล่าสุด มีการสนทนาเกิดขึ้นที่ เรอัล มาดริด กำลังแสดงความสนใจในตัวเขา แต่แน่นอน ซีดาน ก็ลาออกไปและนั่นก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วเรื่องนี้มันก็กลับมาอีกครั้งแต่ปัญหาคือ ลิเวอร์พูล ไม่มีความสนใจใดๆในการจะปล่อย มาเน่ ออกมา ไม่มีค่าฉีกสัญญา

มันไม่มีทางเลยที่จะนำ มาเน่ ออกมาจาก ลิเวอร์พูล ได้ ดังนั้น ในใจผมจะบอกว่าเรื่องราวนี้มันตายไปแล้ว” บาลากี พูดในช่อง Youtube ของตนเอง โดย มาเน่ มีส่วนร่วมโดยตรงใน 21 ประตูจากการลงสนาม 37 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ทำให้กลายเป็นฤดูกาลที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของ มาเน่ จนถึงปัจจุบัน

เนื้อหาใกล้เคียง