ไปแน่นอน ฮัดสัน-โอดอย ไม่ขออยู่ เชลซี ต่อ

ไปแน่นอน ฮัดสัน-โอดอย ไม่ขออยู่ เชลซี ต่อ

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย กองหน้าของ เชลซี ยังคง แสดงความมุ่งมั่นที่จะย้ายออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้ดาวรุ่งวัย18 ปี ต้องพลาดกับการย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาถึงแม้ว่าจะมีการยื่นคำร้องขอย้ายทีมก็ตาม

และโดยเฉพาะอย่างยิ่งคาดว่าความสนใจในตัว ฮัดสัน – โอดอย จะยิ่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอย่างมากภายหลังจากที่เจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อว่า บาเยิร์น ที่แสดงความสนใจมาตั้งแต่แรกจะยังคงสนใจในตัวดาวเตะทีมสิงโตคำรามรายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดิมแต่นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีชื่อของ บาร์เซโลนา,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์,ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ต่างก็กำลังให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

ที่ผ่านมา ฮัดสัน – โอโดอย พยายามต่อสู้เพื่อให้ได้ลงสนามไปตัวจริงในระดับสโมสรและสื่อในอังกฤษระบุว่า ฮัดสัน –โอดอย ต้องการออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อค้นหาโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงให้มากขึ้น นับตั้งแต่เปิดตัวในช่วงปลายปีนักเตะจากอะคาเดมี่ของทีมสิงน้ำเงินครามได้ลงสนามรวมทั้งหมดไปเพียง 50 นาทีเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกและเชื่อว่าทำให้ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงผิดหวังมากขึ้นเรื่อยๆ ข่าวลือที่ออกมาเชื่อว่า บาเยิร์น เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ ฮัดสัน – โอดอย มากที่สุด

เนื้อหาใกล้เคียง