รู้คำตอบแล้วว่าทำไม นูนเญซ ถึงได้ลบรูปภาพกับลิเวอร์พูลออกจากบัญชีอินสตาแกรม

และแล้วก็รู้คำตอบว่าทำไม ดาร์วิน นูนเญซ ถึงได้ได้ลบรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับลิเวอร์พูล

ดาร์วิน นูนเญซ เสร็จสิ้นฤดูกาลที่ 2 ของเเจ้าตัวในถิ่นแอนฟิลด์ หลังย้ายมาจากเบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ โดยเหมือนจะพลิกชะตาได้ หลังจากต้องอดทนกับฤดูกาลแรกที่ไม่ได้เป็นไปตามแผน แต่ฟอร์มที่ดีที่สุดของ ดาร์วิน นูนเญซ ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล กลับกลายเป็นแย่ลง และเขาก็ถูกถอดออกจาก 11 ตัวจริงในช่วงท้ายฤดูกาล

ความหงุดหงิดของ ดาร์วิน นูนเญซ มาถึงจุดเดือด เมื่อหลังจากเกม ลิเวอร์พูล ชนะ สเปอร์ส 4-2 ในวันที่ 5 พฤษภาคม ดาร์วิน นูนเญซ ได้ลบรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับลิเวอร์พูลทั้งหมดออกจากบัญชีอินสตาแกรม ซึ่งสิ่งนี้นำไปสู่ข่าวลือการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ดาร์วิน นูนเญซ เปิดเผยว่ากระแสวิจารณ์ได้ส่งผลกระทบอย่างหนัก แต่เขายืนยันว่าตอนนี้เขาได้ตัดสินใจเพิกเฉยต่อความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับเขาทั้งดี แย่ หรือไม่แยแส

“ตั้งแต่ช่วงเวลาที่คุณเริ่มต้นเล่นและจนกว่าคุณจะรีไทร์ มันมักจะมีใครสักคนที่ตำหนิคุณ ก่อนหน้านี้ผมอ่านมันเยอะ และมันก็ส่งผลกระทบต่อผม”ใครก็ตามที่บอกว่าความคิดเห็นแง่ลบไม่ได้ส่งผลต่อตัวพวกเขามันคือโกหก พวกคอมเมนต์แง่ลบมันจะพุ่งตรงหาคุณและทำร้ายคุณได้เสมอ พวกเขาบอกผมทุกอย่าง แต่ผมหลีกเลี่ยงคอมเมนต์เหล่านั้น เพราะพวกเขาไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับผม ผมไม่ดูคอมเมนต์แย่ๆ ทางโซเชียลมีเดียเลย ตอนนี้ผมไม่ได้ดูอะไรเลยแม้กระทั่งเรื่องดีๆ ก็ด้วย หากว่าเกมมันทำร้ายผม ผมก็ขอพึ่งครอบครัวของผม เมื่อหลายสิ่งที่แย่สำหรับผม ผมก็ของขึ้น แต่ผมพยายามที่จะหัวเราะและมีความสุขกับครอบครัวของผม และพยายามไม่แสดงความเกรี้ยวกราดให้ลูกชายผมเห็น อะไรที่เกิดขึ้นในเกม มันเกิดขึ้นไปแล้ว และมันจะมีการเอาคืนเสมอ” ดาร์วิน นูนเญซ กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น อุรุกวัย

เนื้อหาใกล้เคียง