พิคฟอร์ด เมิน แม้มีสัญญาณจากเชลซีให้ความสนใจไปเฝ้าเสาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์

พิคฟอร์ด เมิน แม้มีสัญญาณจากเชลซีให้ความสนใจไปเฝ้าเสา

มีรายงานจาก “มิร์เรอร์” ว่าตำแหน่งสุดท้ายของเชลซียังไม่นิ่ง รอการตัดสินใจจากเฮดโค้ชคนใหม่ หลังแยกทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไปในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม เวลานี้เชลซีมี 3 รายชื่อผู้รักษาประตูชุดซีเนียร์ได้แก่ โรเบิร์ต ซานเชซ, จอร์จี้ เปโตรวิช และก็ มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่

และเมื่อสิ้นฤดูกาลก็จะได้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ที่หมดสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด รวมถึง กาเบรียล สโลนีน่า จากเคเอเอส ยูเปน และ ลูคัส เบิร์กสตรอม จากบรอมมาปอจคาร์น่า แต่ก็ยังตกเป็นข่าวกับผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษอย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด อีก

อย่างไรก็ตาม จอร์แดน พิคฟอร์ด ไม่วอกแว่กต่อกระแสดังกล่าว และยังโฟกัส 100% กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยบทบาทกัปตันทีม รวมทั้งมีเป้าหมายอยากอยู่ร่วมวันเปิดใช้สนามเหย้าแห่งใหม่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ยังเพิ่งรับตำแหน่งนักเตะชายยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ฤดูกาล 2023-24 นับเป็นหนที่ 4 ของเจ้าตัว ด้วยคะแนนโหวตกว่า 43.9%

ส่วนหนึ่งจากผลงาน 13 คลีนชีตฤดูกาลนี้มากสุด เป็นรองแค่ ดาบิด ราย่า ของอาร์เซน่อล เจ้าของตำแหน่งถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีก (16 คลีนชีต) แต่หากวัดเรื่องจำนวนเซฟแล้ว จอร์แดน พิคฟอร์ด ทำไปถึง 117 ครั้งมากกว่า ดาบิด ราย่า 2 เท่า ที่ 45 ครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง