เดอะ กันเนอร์ส หวังดึง ฆวน มาต้า เข้าซุ้มปืนใหญ่ แบบไร้ค่าตัว

เดอะ กันเนอร์ส หวังดึง ฮวน มาต้า เข้าซุ้มปืน แบบไร้ค่าตัว

ปืนใหญ่ กำลังตั้งความหวังที่จะดึงตัว ฆวน มาต้า ดาวเตะของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากจบซีซั่นนี้ ตามสื่อรายงาน ดาวเตะสัญชาติสเปนรายนี้กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดหลังจากจบซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม สื่อได้รายงานว่าอูไน เอเมรี่ บอสใหญ่อาร์เซน่อล จับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ที่จะดึงตัว ฆวน มาต้า เข้าทีม

นายใหญ่อาร์เซน่อลเคยร่วมงานกับ ฆวน มาต้า ในครั้งหนึ่งที่วาเลนเซีย ซึ่งเขาย่อมเข้าใจดีว่ามาต้ามีสไตล์การเล่นอย่างไร ซึ่งมันมีความแตกต่างกับตัวรุกคนอื่นในตลาดอย่างไร ESPN สื่อชื่อดังรายงานว่า มิดฟิลด์วัย 30 ปี ยังไม่ได้ยืนยันอนาคตของเขาแต่อย่างใดกับโรงละครแห่งความฝัน ซึ่งอยู่ในช่วงรอการตัดสินใจสุดท้ายของเขา ฆวน มาต้า จะสามารถเจรจากับสโมสรอื่นๆได้ในเดือนมกราคมปีหน้านี้ ซึ่งเป็นไปได้ที่เขาจะออกจากยูไนเต็ด เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ แต่สื่องบางสำนักมองว่า มาต้ายังอยากอยู่กับยูไนเต็ดต่อไป เขาลงเล่นกับปีศาจแดงมาแล้วทั้งสิ้น 199 นัด หลังจากที่ย้ายมาจากเชลซีในปี 2014

อาร์เซนอลพยายามเป็นระยะเวลานานกับกองกลางรูปร่างเล็กรายนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยล้มเหลวในการดีลมาต้ามาแล้วในปี 2011 ซึ่งปีนั้นมาต้าเลือกที่จะเซ็นสัญญากับเชลซี มาต้า อยู่ในฟอร์มที่ไว้ใจได้ในฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ หลังจากทำไป 3 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ใน 13 เกมในลีกและในเกมเสาร์นี้ที่ยูไนเต็ดจะพบกับคริสตัล พาเลซ เขาอาจจะมีชื่อออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในการช่วยทีม เพื่อติดท๊อปโฟร์ ชิงตั๋วไปเล่นเกมยุโรปปีหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง