ปืน ไก่ ท๊อฟฟี่ หวังแย่ง ฮานส์ วูลฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอาร์เบ โยกค้าแข้งลีกผู้ดี

ปืน ไก่ ท๊อฟฟี่ หวังแย่ง ฮานส์ วูลฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอาร์เบ โยกค้าแข้งลีกผู้ดี

ฮานส์ วูลฟ์ ว่ากันว่าเป็น ‘นิวอิริคเซ่น’ ที่ซึ่งลงเล่นให้กับอาร์เบ ซัลบวร์กแล้วทั้งสิ้น 21 เกม สามารถทำไปได้ 4 ประตู และ 9 แอสซิสต์

มิดฟิลด์ดาวรุ่งผู้นี้ได้รับการขนานนามว่าเป็น นิวอิริคเซ่น เนื่องจากหน่วยก้าน รวมไปถึงสไตล์การเล่นที่ละม้ายคล้ายกับมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งวูลฟ์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากเปิดฤดูกาลให้กับต้นสังกัดของเขาอย่างซัลบวร์กที่ผ่านมา มีการรายงานว่า ปืนใหญ่อาร์เซนอล พร้อมที่จะไฟต์แข่งกับ สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน เพื่อแย่งชิงลายเซ็นนักเตะผู้นี้

เดอะ มิลเรอร์, สื่อชื่อดังจากเกาะอังกฤษ รายงานว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปี กำลังอยู่ในช่วงที่แมวมองทีมต่างๆกำลังให้ความสนใจอย่างมาก ในขณะที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ มีแผนที่จะนำตัววูลฟ์กลับถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เช่นเดียวกันหลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเป็นเสมือนหมากตัวรองจากมาร์โค รอยส์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำไปได้ 4 ประตู และ 9 แอสซิสต์ในทุกรายการให้กับอาร์เบ ซัลบวร์ก ทั้งยังไม่แพ้ทีมใดเลยใน 16 เกม ซึ่งต้นสังกัดของเขาสามารถเอาชนะไปได้ 14 เกมเลยทีเดียว

วูลฟ์มีสัญญากับเรด บูล อารีน่า ไปจนกระทั่งปี 2020 และอาจจะโยกอาชีพการค้าแข้งมายังพรีเมียร์ ลีก ก็เป็นได้ และจากข่าวที่เมซุส โอซิล มีโอกาสที่จะย้ายซบอินเตอร์ มิลาน ทำให้นายใหญ่อาเซนอลอย่าง อูไน เอเมอรี่ ทำการมองหามิดฟิลด์ตัวรุกคนใหม่ ซึ่งวูลฟ์เองก็ตอบโจทย์ของเขาได้เป็นอย่างดี

เนื้อหาใกล้เคียง