สตีล แนะผีแดงดึง ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมากดดัน เดวิดเด เกอา

สตีล แนะผีแดงดึง ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมากดดัน เดวิดเด เกอา

ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ ปีศาจแดง ทำพลาดอย่างไม่น่าเชื่ออีกครั้ง จนทำให้ทีมเสียประตูไปอย่างไม่น่าเสีย นั้นจึงทำให้ อิริค สตีล เชื่อว่าสโมสรควรจะต้องทำอะไรบางอย่าง เพื่อจะทำให้เขา กลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะดึงตัว ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อที่จะเอามากดดันและทำให้ เดวิด เด เกอา กลับมามีผลงานที่ดีขึ้นอีกครั้ง อดีตโค้ชผู้รักษาประตูของทีม อย่าง อิริค สตีล กล่าว เด เกอา ถือว่ามีผลงานในฤดูกาลนี้ที่ไม่ค่อยดีนัก ทำผิดพลาดหลายครั้ง จนเคยเกือบจะถูกดร็อปเป็นมือ 2 ของทีมมาแล้ว “ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรที่จะเอาตัว ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะว่า เดวิด น่าจะต้องการความท้าทายและความกดดันมากกว่านี้” สตีล กล่ว

“โรเมโร่ และ ลี แกรนท์ ไม่สามารถทำให้เขาเป็นกังวลต่อการเสียตำแหน่งมือ 1 ของ ทีมเลย อย่าง โรเมโร่ ก็เป็นเพียงประตู ที่พร้อมจะทำตามคำสั่งของโค้ชเท่านั้น ซึ่งก็คือการเป็นมือ 2 ของทีม เขาทำผลงานได้ดีตลอดที่ได้ลงสนาม แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะแทรกขึ้นมาเป็นมือ 1 ได้ แต่สำหรับ เฮนเดอร์สัน เขาจะทำได้อย่างแน่นอน ดังนั้นผมจึงอยากจะเห็นเขากลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง”

เนื้อหาใกล้เคียง