ปีศาจแดง เอาแน่เตรียมหวนทาบ แม็คไกวร์

ปีศาจแดง เอาแน่เตรียมหวนทาบ แม็คไกวร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะหวนกลับไปทาบทามเพื่อขอซื้อตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงกลางฤดูร้อนนี้อีกครั้ง ก่อนหน้านี้ แม็คไกวร์ เพื่งจะถูกเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักมาแล้วในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาหลังการที่เจ้าตัวทำผงานได้อย่างน่าประทับใจในการช่วยให้ทีมชาติอังกฤษผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลโลกปี 2018

แต่ท้ายที่สุดแล้วเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปี ก็ยังคงเล่นในในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม และนอกจากนี้ก็ยังมีการเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่อีกด้วย แต่นั่งก็ยังไม่อาจยืนยันได้ว่าอนาคตของกองหลังรายนี้จะอยู่กับทีมสุนัขจิ้งจอกต่อไป

ทางด้านของทีมปีศาจแดงที่คาดว่าจะมีการใช้จ่ายงบประมาณของทีมเป็นจำนวนมากในการมองหานักเตะในตำแหน่งแบ็คขวาและกลางหลังตัวกลางคนใหม่อย่างน้อย 1 คน ในช่วงก่อนเริ่มต้นลงสนามสำหรับฤดูกาล 2019-2020

และตามรายงานข่าวจากอังกฤษเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัยกำลังเตรียมที่จะต่ออายุความสนใจในตัว แม็คไกวร์ อีกครั้งเพื่อนำมาแก้ไขปัญหาในแนวรับของทีม กองหลังทีมชาติอังกฤษซึ่งก่อนหน้านี้คาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านปอนด์ ทำไปได้ทั้งหมด 3 ประตู จากการลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปแล้วทั้งหมด 30 นัดในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง