ท็อฟฟี่ ลุ้นหนักหากอยากได้ ซูม่า ถาวร

ท็อฟฟี่ ลุ้นหนักหากอยากได้ ซูม่า ถาวร

เอฟเวอร์ตัน กำลังต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้ที่ยากลำบากหากว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เคิร์ต ซูม่า กองหลังที่ทีมไปขอยืมตัวมาจาก เชลซี ด้วยสัญญาฉบับถาวร กองหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสถูกส่งยืมตัวจากทีมสิงโตน้ำเงินครามมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน สำหรับฤดูกาล 2018-2019 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ลงเล่นไปแล้วกว่า 35 นัดและทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในการลงสนามให้กับทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 24 ปี ยังคงมีสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนกระทั่งถึงฤดูร้อนปี 2023 และเจ้าตัวก็จะต้องย้ายกลับไปเล่นให้กับต้นสังกัดที่แท้จริงของตนเองในช่วงของตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

เอฟเวอร์ตัน ได้รับการคาดหมายว่ากำลังต้องการอย่างมากที่จะขอซื้อตัวปราการหลังรายนี้ด้วยสัญญาฉบับถาวร แต่จากรายงานของสื่อในอังกฤษ เชลซี กำลังวางแผนที่จะเริ่มฤดูกาลหน้าโดยมี ซูม่า ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมรวมอยู่ด้วยโดยเฉพาะหลังจากที่ แกรี่ เคฮิลล์ กำลังจะย้ายออกไปจากทีม

รายงานดังกล่าวอ้างว่า เอฟเวอร์ตัน จะต้องใช้ความพยายามอย่างมากกับการรักษาดาวเตะรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไปแต่ทั้งนี้ก็อาจจะขึ้นอยู่กับว่า เชลซี จะสามารถจัดการกับปัญหาเรื่องของการโนลงโทษแบนในตลาดนักเตะของฟีฟ่าได้หรือไม่ โดยหากว่าไม่สำเร็จก็อาจทำให้ ซูม่า จำเป็นต้องอยู่กับทีมต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง