ซีดาน เตรียมปล่อย 3 นักเตะพ้นทีม

ซีดาน เตรียมปล่อย 3 นักเตะพ้นทีม

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ได้แจ้งอย่างชัดเจนกับ 3 นักเตะในทีมชุดใหญ่ซึ่งก็คือ แกเร็ธ เบล, มาร์กอส ยอเรนเต้ และ ดานี่ เซบายอส โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสบอกว่าทั้งหมดจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไปจากถิ่น เบอร์นาบิว ในช่วงฤดูร้อนนี้ อนาคตของ เบล ที่มีข่าวมาตลิดว่าจะต้องย้ายออกไปจากทีมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาภายหลังจากที่สตาร์ทีมชาติเวลส์กำลังต้องต่อสู้กับปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปอย่างหนักมาตลอดฤดูกาล 2008-2019

รายงานข่าวจากสเปนระบุว่า ซีดาน ได้บอกกับปีกวัย 29 ปี ว่าควรจะต้องย้ายออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ในขณะที่กุนซือชาวฝรั่งเศสก็บอกข่าวเดียวกันนี้กับทั้ง ยอเรนเต้ และ เซบายอส ด้วยเช่นกัน โดย ยอเรนเต้ ลงสนามให้กับต้นสังกัดไปทั้งหมด 20 นัดในฤดูกาลนี้ แต่จากปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บทำให้ไม่ค่อยได้ลงเล่นในช่วงหลังของฤดูกาล 2018-19 และตอนนี้คาดว่ากองกลางชาวสเปนกำลังต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกไปจากทีมเช่นกัน

ในขณะเดียวกัน เซบายอส ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมมากนักนับตั้งแต่ที่ ซีดาน กลับมารับหน้าที่คุมทีมเป็นครั้งที่ 2 ในถิ่น เบอร์นาบิว และก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีข่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังแสดงความสนใจอยากที่จะได้มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนรายนี้มาเล่นใน ลอนดอน สเตเดี้ยม

เนื้อหาใกล้เคียง