ผีแดง เล็งขาย มาติช ทิ้งหากคว้า ไรซ์ ได้สำเร็จ

ผีแดง เล็งขาย มาติช ทิ้งหากคว้า ไรซ์ ได้สำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะผลักดัน เนมานย่า มาติช กองกลางตัวเก๋าออกไปจากทีมถ้าหากว่าแผนการทุ่มเงินก้อนโตเพื่อขอซื้อตัว เดคลาน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ ปีศาจแดง มีข่าวลือว่าเล็งเป้าหมายการเสริมทีมอยู่ที่นักเตะที่ผ่านขึ้นมาจากระบบเยาวชนของทีมขุนค้อนเพื่อเพิ่มนักเตะที่มีอายุน้อยเข้ามาเพิ่มในแผงกองกลางของทีม

มาติช จะมีอายุครบ 31 ปี ก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลหน้า ในขณะที่ อันเดร์ เอร์เรร่า ตอนนี้อายุ 29 ปี และมีแนวโน้มว่ากำลังจะย้ายออกจากทีมไปหลังจบฤดูกาล ซึ่งยิ่งจะทำให้ทีมปีศาจแดงจะยิ่งมีความต้องการ ไรซ์ วัย 20 ปี มากยิ่งขึ้นไปอีก

ไรซ์ ได้ลงเล่นไปแล้วเกือบ 70 เกมให้กับทีมขุนค้อนซึ่งรวมถึงการลงสนามไปแล้วมากถึง 30 นัด ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่ากองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษมีประสบการณ์มากพอที่จะลงเล่นเคียงข้างกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวหลักของทีมและอาจจะมีกองกลางอีกรายที่จะเซ็นสัญญาใหม่เข้ามาอีก

รายงานข่าวระบุว่าทีมยัก์ใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์จะเสนอค่าแรงเพิ่มขึ้น 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับ ไรซ์ ทันทีที่ย้ายเข้ามาโดยทีมอาจจะปล่อยตัว มาติช ซึ่งเป็น 1 ในนักเตะที่รับค่าเหนื่อยมากที่สุดคนหนึ่งของสโมสรคือ 140,000 ปอนด์ ออกไปจากทีม

เนื้อหาใกล้เคียง