ปีศาจแดง เตรียมควักกระเป๋า 90 ล้านปอนด์ซื้อ คูลิบาลี่

ปีศาจแดง เตรียมควักกระเป๋า 90 ล้านปอนด์ซื้อ คูลิบาลี่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทำให้ คาลิดู คูลิบาลี่ กลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนใหม่โดยจะยอมจ่ายเงิน 90 ล้านปอนด์เพื่อนำตัว คูลิบาลี่ ออกมาจาก นาโปลี ปีศาจแดง ยังคงมองหานักเตะในตำแหน่งกองหลังตัวกลางคนใหม่หลังจากพลาดเป้าหมายจำนวนหนึ่งในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนช่วงที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงทำหน้าที่คุมทีม

3 รายชื่อนักเตะในตำแหน่งนี้ 3 รายตกเป็นข่าวซ้ำๆกันหลายครั้งกับการย้ายไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นอจาก คูลิบาลี่ แล้วก็ยังมี มิลาน ชกรีเนียร์ ของ เอซี มิลานและ โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น ของ ซามพ์โดเรีย แม้ นาโปลี จะไม่เต็มใจที่จะขาย คูลิบาลี่ ออกไปจากทีมต่ามรายงานของ The Sun ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะทดสอบความตั้งใจของสโมสรจากอิตาลีซึ่งจะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวเป็นสถิติโลกแทนที่ของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่ย้ายไป ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ทันที

โอเล่ กุนนาร์ โลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีมปีศาจแดงส่ง จิม ลอเรอร์ แมวมองชั้นนำเข้าไปฟอร์มของกองหลังทีมชาติเซเนกัลที่ลงสนามพบกับ ฟิออเรนตินา เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วและผลออกมาก็เป็นที่น่าประทับใจอย่างมากด้วย

คูลิบาลี่ ยอมรับว่าตนเองปลื้มใจที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากทีมปีศาจแดงที่ถึงแม้จะมี คริส สมอลลิ่ง,ฟิล โจนส์, เอริค ไบยี่ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ อยู่ในทีมแวลานี้อยู่แล้วก็ตาม ไบยี่ เป็นผู้เล่นที่เชื่อว่ามีความเสี่ยงมากที่สุดที่จะถูกขายออกไปในช่วงฤดูร้อนเพื่อให้มีที่ว่างสำหรับ คูลิบาลี่

เนื้อหาใกล้เคียง