ผี ปล่อย ลูคาคู แน่หลังจบฤดูกาล

ผี ปล่อย ลูคาคู แน่หลังจบฤดูกาล jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะได้รับเงินกลับคืนมาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้สำหรับการที่จะขาย โรเมลู ลูคาคู ออกไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ปีศาจแดงได้รับการคาดหมายว่าจะมีการเพิ่มนักเตะในแนวรุกเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าและ ลูคาคู มีแนวโน้มอย่างมากที่จะเป็นนักเตะรายแรกที่ถูกขายออกไปภายหลังจากที่ไม่ได้รับความเชื่อมั่นจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีมปีศาจแดง

ตามรายงานของ The Mirror เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการเจรจากับกับ 2 ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรียอา คือ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว เปาโล ดิบาล่า และ เมาโร อิคาร์ดี้ ตามลำดับ โดยนักเตะทั้ง 2 รายนั้นเชื่อว่าจะค่าตัวสูงถึงประมาณ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ทีมจากพรีเมียร์ลีกต้องหาทางให้ ลูคาคูได้มีสโมสรใหม่ก่อนถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

กองหน้าทีมชาติเบลเยียมค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้ว 3 ฤดูกาล แต่เจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีปัญหากับการที่จะเริ่มต้นเส้นทางใหม่กับสโมสรอื่น นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีม โซลชา ให้ความไว้วางใจในตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ตลอดช่วงระยะเวลา 2 เดือนของนเองใน โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ ลูคาคู ที่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์ ได้ลงสนามไปเพียง 3 นัดเท่านั้น รายงานข่าวยังระบุว่าอดีตกองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี ทราบแล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามขายเขาออกไปจากทีมและ ลูคาคู ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส หากว่าสามารถเลือกได้

เนื้อหาใกล้เคียง