ปีศาจแดง ไม่สนขาย แรชฟอร์ด แน่นอน

ปีศาจแดง ไม่สนขาย แรชฟอร์ด แน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าจะทำการบอกปัดข้อเสนอจากทุกสโมสรที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน แรชฟอร์ด เพื่งจะตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้สำหรับการนำตัวไปเสริมทัพของ 2 สโมสรยักษืใหญ่จาก ลาลีกา ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา โดยเฉพาะภายหลังกองหน้าดาวรุ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดในช่วงหลังด้วยการทำไป 8 ประตูจาการลงเล่นใน 15 นัดล่าสุดของตนเอง

สื่อในอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปฏิเสธทุกข้อเสนอไม่ว่าจะมาจากสโมสรใดก็ตามเนื่องจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้พิจารณาถึงการวางตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษเข้ากับแผนการทำทีมในระยะยาวของตนเอง ขณะนี้ทีมปีศาจแดงยังคงอยู่ในช่วงของการเจรจากับ แรชฟอร์ด เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่โดยทีมยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษจะมอบเงินค่าเหนื่อยเพื่มขึ้นให้กับนักเตะที่ขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของสโมสรรายนี้ซึ่งจะเพิ่มโอกาสในการที่เจ้าตัวจะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปมากกว่าปี 2021

ส่วนทางด้านของ ปอล ป็อกบา ก็จะได้รับการปฏิเสธเรื่องที่จะย้ายออกไปจากทีมในตอนท้ายของฤดูกาลเช่นกันถึงแม้ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะยอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า “มีความฝัน” ในการที่จะได้ไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ส่วนทีมปีศาจแดงจะกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติ 2 สัปดาห์ โดยจะต้องพบกับ วัตฟอร์ด ในวันเสาร์นี้

เนื้อหาใกล้เคียง