ผีแดง ส่งแมวมองดูฟอร์ม อุมติตี้ ลงเล่นทีมชาติ

ผีแดง ส่งแมวมองดูฟอร์ม อุมติตี้ ลงเล่นทีมชาติ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองของทีมเดินทางไปยังสนามกีฬาสต๊าดเดอฟรองซ์เพื่อเฝ้าดูฟอร์มการเล่นของซามูเอล อุมติติ้ กองหลังของ บาร์เซโลนา ในการลงสนามเพื่อศึกรอบคัดเลือกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกนัดที่ทีมตราไก่ลงสนามพบกับทีมชาติไอซ์แลนด์ เป็นที่ทราบกันดีว่าทีมปีศาจแดงยังคงอยู่ในช่วงที่กำลังมองหากองหลังคนใหม่ที่เริ่มมาตลอดในช่วงปีที่ผ่านมาและเชื่อว่า อุมตติตี้ ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของสโมสรในเวลานี้

คาดว่า บาร์ซ่า ยินดีที่จะทำเงินเข้าสู่สโมสรด้วยการขาย อุมติตี้ ออกไปจากทีมเพื่อเป็นการระดมทุนสำหรับนำไปเพื่อซื้อตัว มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยเชื่อว่าการเสนอราคาประมาณ 72 ล้านปอนด์คาดว่าจะเพียงพอที่จะทำให้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลักฮอลแลนด์ยอมปล่อยปราการหลังอนาคตไกลรายนี้ออกมา

จากรายงานของสื่อในอังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เพิ่มความสนใจในตัวกองหลังชาวฝรั่งเศสขณะที่แมวมองของทีมได้มาเฝ้าดูฟอร์มของ อุมติตี้ อย่างใกล้ชิดในเกมที่ทีมชาติฝรั่งเศสเอาชนะ ไอซ์แลนด์ 4-0 ที่กรุงปารีสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย อุมติตี้ มีชื่อเป็นคนทำประตูแรกให้กับทีมชาติในเกมนัดนี้ด้วย ซึ่งในช่วงหลังเจ้าตัวมีแนวโน้มว่าอาจจะย้ายออกจากบาร์เซโลนา ถึงแม้ว่าเพิ่งจะมีการเซ็นสัญญาใหม่ระยะเวลา 4 ปีกับทีมไปเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง