ชุดขาว เตรียมดึง สเตอร์ลิ่ง หลัง โครส ส่ออยากย้ายไป เรือใบ

ชุดขาว เตรียมดึง สเตอร์ลิ่ง หลัง โครส ส่ออยากย้ายไป เรือใบ

เรอัล มาดริด กำลังแสดงความตั้งใจที่จะเข้าหานักเตะคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายหลังจากที่ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ในการพยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ โทนี่ โครส ยอมอยู่กับสโมสรต่อไป โดยมีข่าวลือว่า โครส ได้ทำการแจ้งให้กับทีม ลอส บลังกอส ทราบแล้วว่าตนเองต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นตัวเลือกในอุดมคติของตนเองในเวลานี้

สื่อในสเปนรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธะธานสโมสร เรอัล มาดริด ยอมแพ้ต่อการชักชวนให้กองกลางทีมชาติเยอรมันเล่นอยู่กับสโมสารต่อไปไม่ให้ย้ายไปยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ทีมราชันย์ชุดขาวกำลังวางแผนเพื่อเอาคืนทีมเรือใบสีฟ้าเอาไว้แล้ว โดยยักษ์ใหญ่จากสเปนจะพยายามแย่งผู้เล่นคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ โดยมีชื่อของ เลรอย ซาเน่, เซร์คิโอ อเกวโร่, แบร์นาโด้ ซิลวา และ เควิน เดอ บรอยน์ อยู่ในรายการดาวดังที่ทีมจาดสเปนกำลังต้องการ

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นนักเตะที่ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสดูเหมือนว่าต้องการตัวมากที่สุดหลังจากที่ปีกรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติอังกฤษ สเตอร์ลิ่ง เพิ่งจะทำไป 4 ประตูในการลงสนาม 2 นัดให้กับทีมสิงโตคำรามและจนถึงตอนนี้ปีกความเร็วสูงทำไปแล้ว 25 ประตูและ 12 แอสซิสต์ ในการลงสนามทั้งหมดในฤดูกาลนี้ให้กับทั้ง แมนฯ ซิตี้ และในทีม

เนื้อหาใกล้เคียง