มาดริด เปิดศึก บาร์ซ่า แย่งคว้าตัว โยวิช

มาดริด เปิดศึก บาร์ซ่า แย่งคว้าตัว โยวิช

สื่อในสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังเดินหน้าเพื่อต่อสู้กับคู้แค้นตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลนา เพื่อที่จะแย่งเซ็นสัญญากับ ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียซึ่งทำประตูให้กับทีในนัดที่พบกับทีมชาติเยอรมันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เจ้าตัวกลับถูกทิ้งไว้บนม้านั่งสำรองสำหรับการลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่พบกับ โปรตุเกส

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของ โยวิช ที่ลงสนามล่าตาข่ายให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในการลงเล่นในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ทำให้สโมสรต่างๆในยุโรปรู้สึกประทับใจอย่างมาก โดย แฟร้งค์เฟิร์ต ยืมตัวดาวยิงรายนี้มาจาก เบนฟิก้า และในช่วงนี้ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ บาร์เซโลนา กำลังควาหาตัวแทนระยะยาวสำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ วัย 32 ปีและนอกจากนี้ โยวิช ยังถูกเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,อินเตอร์ มิลาน,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,อาร์เซนอล และ บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย

ล่าสุด เรอัล มาดริด ก็เป็นอีกทีมที่กำลังแสดงความต้องการที่จะได้ตัวกองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการยกเครื่องทีมในช่วงฤดูร้อนของ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมที่ยังมีเป้าหมายอยู่ที่ เอแดน อาซาร์ ของ เชลซี และ ซาดิโอ มาเน่ ของ ลิเวอร์พูล ด้วยแต่ทีมราชันย์ชุดขาวอาจจะรู้สึกว่า โยวิช จะเป็นตัวเลือกที่มีราคาถูกกว่าและเหมาะกับแผนการทำทีมในระยะยาวเนื่องจากนักเตะยังมีอายุน้อยนั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง