พอช ต้องการให้ อัลลี่ เล่นฉลาดกว่านี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ

พอชต้องการให้อัลลี่ฉลาดหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ

ผู้จัดการทีมท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ อย่างเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอกกับเดเล่ อัลลี่ ว่าต้องฉลาดมากกว่านี้หลังจากที่กองกลางทีมชาติอังกฤษมีบาดเจ็บโคนขาหนีบ

โปเช็ตติโน่ มีความกังวลเพราะว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่อันตรายและหวังว่านักเตะหลายๆคนจะสามารถหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บได้ดีกว่านี้ กุนซือทีมไก่เดือยทอง ไม่ได้โทษตัวอันลี่โดยตรง เรื่องอาการบาดเจ็บจากทีมชาติอังกฤษ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่โปเช็ตติโน่ เชื่อว่าอันลี่สามารถเล่นในเกมที่จะเจอกับสเปนและสามารถลงเล่นได้กับสเปอร์ หลังจากที่ผ่านอาการบาดเจ็บมา

โปเช็ตติโน่ พูดกับสื่อ “ความรับผิดชอบแรกก็คือพยายามเลี่ยงอาการบาดเจ็บ ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาแต่ว่าเราต้องพยายามที่จะเล่นต่อไป นักแต่ต้องพยายามที่จะผลักดันตัวเอง เพราะว่าเขาต้องการที่จะเล่น บางคนเมื่ออยู่บนม้านั่งสำรองก็เหมือนจะไม่สนใจอะไร มันไม่ใช่เรื่องของนักเตะ คุณต้องพร้อมอยู่เสมอ ผมหวังว่าพวกคุณจะได้เรียนรู้จากข้อผิดพลาด คุณต้องระมัดระวังตัวเข้าไว้ เพราะทุกวันนี้ฟุตบอลมันเป็นเรื่องที่ยากและมีการเสี่ยงตลอดเวลา”

มีนักเตะหลายคนของทีมไก่เดือยทองที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่น ยาน แฟร์ตองเกน,คริสเตียน อีริคเซน, มุสซ่า เดมเบเล่และอัลลี่ ซึ่งเป็นปัญหากับสเปอร์ในการทำผลงานให้ได้ดี เนื่องจากการขาดตัวผู้เล่นจากอาการบาดเจ็บ “มันเป็นเรื่องที่อันตราย ในสมัยนี้ฟุตบอลเป็นธุรกิจที่ยิ่งใหญ่และมันไม่ง่ายเพราะว่าหน่วยธุรกิจไม่ได้สนใจอะไรเกี่ยวกับนักเตะมากเท่าไรมันเกี่ยวกับ เกม เกม แล้วก็เกม ฟุตบอลเดี๋ยวนี้ มันไม่บริสุทธิ์อีกต่อไปแล้ว เพราะว่ามีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องและผลักดันมันไปเรื่อยๆ” กุนซือทีมจากลอนดอนกล่าวไว้

เนื้อหาใกล้เคียง