เมสัน บอกว่า อาซาร์จะย้ายสิงห์บูลส์ ตอนปิดฤดูกาลนี้

เมสันบอกอาซาร์จะย้ายตอนปิดฤดูกาล

อดีตนักเตะทีมท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์อย่าง ไรอัน เมสัน ยินดีที่อาซาร์ยังอยู่กับเชลซีและตัวเขาคิดว่าอาซาร์จะย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนข้างหน้า อาซาร์รับความสนใจจากเรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาและตัวนักเตะก็บอกเองว่าอยากเล่นให้กับทีมแดนสเปน เชลซีก็ยับยั้งการตัดสินใจย้ายออกจากทีมของดาวเตะชาวเบลเยี่ยมได้ และสามารถทำให้ตัวนักเตะโชว์ฟอร์มที่ดีกับทีมในเวลานี้

อาซาร์เปิดเผยถึงความลับ ที่ว่าเขาต้องการที่จะเล่นให้กับมาดริด เมื่อจบฟุตบอลโลกหลังจากบอกว่า “หลังจาก 6 ปีที่วิเศษกับเชลซี ผมต้องหาบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างออกไป ผมตัดสินใจได้ว่าถ้าผมจะไปหรือจะอยู่ แต่เชลซีก็เป็นคนตัดสินใจครั้งสุดท้ายอยู่ดี ถ้าเขาต้องการให้ผมจะไปจริงๆ คุณก็รู้ปลายทางของผม”

ไรอัน เมสัน ซึ่งยุติอาชีพการค้าแข้งของตนเองด้วยการบาดเจ็บที่ศีรษะ เชื่อว่าในตอนนี้ อาซาร์อาจจะมีฟอร์มที่ดีแต่เขาจะย้ายออกจากทีมในช่วงจบฤดูกาล

อดีตนักเตะพูดกับ Sky Sport เมสันบอกว่า “มันเป็นเวลานานแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก เขาเคยเล่นให้กับมูรินโญ่และคอนเต้ในช่วงปีหลัง ซึ่งทีมจะเน้นเกมรับมากกว่า ซึ่งอาซาร์เป็นนักเตะที่ต้องใช้จินตนาการในการเล่นและพื้นที่ จะเห็นได้ในยุคของซาร์รี่และในแนวทางที่เชลซีเล่นในปัจจุบันมันเป็นแนวที่ดีที่สุดสำหรับเขา ผมมีความสุขมากๆ ที่เขายังอยู่ในพรีเมียร์ลีก เขาโดดเด่นที่สุดแต่ผมคิดว่าเขาน่าจะย้ายออกไปในช่วงปิดฤดูกาล เพราะมาดริดหรือบาร์เซโลน่ากำลังเรียกเขาอยู่”

เนื้อหาใกล้เคียง