ราฟา บอกว่า นิวคาสเซิ่ลห่วย ต้องรับผิดชอบกันทุกคน

ราฟาบอกนิวคาสเซิลห่วยต้องรับผิดชอบกันทุกคน

ราฟาเอล เบนิเตซ รู้สึกว่าผลงานที่ย่ำแย่ของทีมนิวคาสเซิ่ลในฤดูกาลนี้ นักเตะทุกคนต้องมีส่วนร่วมกับความผิดพลาด เมื่อนักข่าวถามถึงฟอร์มการเล่นของนิวคาสเซิลในฤดูกาลนี้ ใครมีตัวต้องรับผิดชอบบ้าง

กุนซือทีมสาลิกาดงบอกว่า ทั้งทีมต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ เรายังไม่ได้มีการประชุมเรื่องความผิดพลาดทั้งหมด เราจะประชุมกันในวันจันทร์ ซึ่งจะเป็นการประชุมที่เราจะพูดว่าใครทำอะไรถูก ใครทำอะไรผิดบ้าง เรากำลังสนับสนุนให้ผู้เล่นทำสิ่งที่ถูกต้องในสนามกันอยู่ มันเป็นเรื่องธรรมดาของนักฟุตบอลอาชีพ พวกเขารู้ว่าต้องทำผลงานให้ดีอยู่ตลอด ไม่ใช่ในระดับที่เราเล่นกันอยู่ พวกเรารู้ว่ามีบางที ที่เราสร้างความผิดพลาดกันบ้าง ด้วยเรื่องของแทคติค,การเปลี่ยนตัวหรือเรื่องอะไรก็ตาม

แต่มันง่ายมากๆเมื่อคุณเป็นนักเตะระดับท็อปและสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ ผลก็จะบอกว่า โอ้โห เป็นการเปลี่ยนตัวที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณมีนักเตะที่ทำงานด้วยกันในระดับใกล้เคียงกันทุกการตัดสินใจจะถูกต้องคำถามเพราะว่าทุกๆคนมีความเห็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันเราต้องรับผิดชอบร่วมกันทั้งหมด เราได้มีการวิเคราะห์และทำให้แน่ใจว่าอะไรมันจะดีที่สุดสำหรับทีม เรามีความเห็นที่แตกต่างกันออกไปแต่ส่วนใหญ่แล้วเราทำถูกมากกว่าทำผิดเพราะเพราะว่าเราสามารถจบในกลางตารางได้อย่างแน่นอน สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้สำหรับผมก็คือทีมต้องชนะให้ได้ สิ่งที่ผมพยายามทำกับนักเตะก็คือทำเหมือนกับในครึ่งแรกที่เจอกับเลสเตอร์ พยายามรักษาการสวนกลับของเราให้เฉียบคมที่สุดและพยายามทำประตูให้ได้”

เนื้อหาใกล้เคียง