คดีพลิกอีกแล้ว… เอเย่นต์ บอกว่า อิบรา พร้อมคุยกับมิลาน

เอเย่นต์บอกอิบราพร้อมคุยกับมิลาน

ดาวดังทีมแอลเอ กาแล็กซี่ เปิดเผยว่า มีความต้องการที่จะกลับไปยังถิ่นซาน ซิโร่ จากคำพูดของเอเย่นต์ของนักเตะเองอย่าง มิโน่ ไรโอล่า และไรโอล่า เปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมที่จะกลับไปพูดคุยกับทีมมิลานอีกครั้งหลังจากมีข่าวว่าตัวนักเตะจะย้ายกลับมายังถิ่นซานซิโร่

ดาวเตะชาวสวีเดนเป็นดาราดังในทีมแอลเอ กาแล็กซี่ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ อย่างไรก็ดี จากการรายงานนักเตะวัย 37 ปีพร้อมที่จะกลับมายังทีมมิลานอีกครั้ง โดย อิบราฮิโมวิช ทำไป 42 ประตูให้กับสโมสรในช่วงระหว่างปี 2010 ถึง 2012 ก่อนที่จะย้ายไปเข้าสู่ทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสอย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โดยในนัดล่าสุดทีมปีศาจแดงดำเอาชนะโอลิมเปียกอสไปได้ และเมื่อได้มีการสอบถามต่อตัวนักเตะเกี่ยวกับข่าวลือหรือว่าจะกลับไปยังทีมเก่าหรือไม่ตัวนักเตะออกมาพูดว่า “มันก็ยังเป็นข่าวดีอยู่ดี ทั้งโลกก็ต้องการผมทั้งนั้นแหละ มันโอเค”

แล้วเมื่อถามต่อผู้จัดการนักเตะอย่างไรโอล่า ตัวเอเย่นต์ได้บอกว่า “ในตอนนี้มันยังคงเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าการพูดคุยกับทางสโมสรยังไม่ได้เกิดขึ้น แต่พวกเราพร้อมที่จะคุย ในตอนนี้มิลานได้เปลี่ยนเจ้าของคนใหม่ และต้องรออะไรให้มันเข้าที่เข้าทางก่อน ผมไม่ได้เปิดประตูให้กับทีม แต่ผมก็ไม่ได้ปิดเช่นกัน มีความสัมพันธ์ที่ดีกันระหว่างอิบรากับลีโอนาโด ซลาตันมีช่วงเวลาที่ดีมากกับมิลานและมันยังอยู่ในจิตใจของเขา เหมือนกับที่เขายินดีที่จะได้อยู่กับเปแอสเช ซลาตันไม่เคยถามถึงเรื่องความมั่นคงที่จะได้เล่น เขารู้ว่าทุกสิ่งที่ได้มาต้องฝึกฝนตลอด เราต้องเข้าใจเงื่อนไข ว่ามิลานหรือทุกทีมต่างก็ต้องการเซ็นสัญญากับเขา”

เนื้อหาใกล้เคียง