สโมสร ยังหนุน มูรินโญ่ให้ทำงานอยู่ ปีศาจแดง ต่อไป

สโมสรยังหนุนมูรินโญ่ให้ทำงานอยู่

อนาคตการคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายแม้ว่าจะมีข่าวโหมกระหน่ำว่าตัวผู้จัดการทีมอาจจะถูกไล่ออกจากสโมสร ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาในเรื่องของฟอร์มการเล่นในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยการเสมอวูล์ฟแฮมป์ตันและแพ้ต่อเวสต์แฮมรวมถึงการตกรอบคาราบาวคัพ ส่วนผลงานเมื่อคืนสามารถพลิกกลับมายิงแซงสาลิกาดงเข้าป้ายไปได้ แต่ก็มีเรื่องปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างตัวมูรินโญ่กับนักเตะ

ซึ่งเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1999 ที่ทีมไม่สามารถชนะได้เลยในการแข่งขัน 5 นัดภายในบ้านของตนเองซึ่ง the mirror รายงานว่าทีมอาจจะตัดสินใจไล่ตัวผู้จัดการออกจากทีม

อย่างไรก็ดีจากรายงานของ BBC บอกว่า ทีมปีศาจแดงนั้นยังสนับสนุนการคุมทีมของมูรินโญ่ และยังไม่มีการตัดสินใจพิจารณาเกี่ยวกับการไล่กุนซือรายนี้ออกจากทีม แม้ว่าจะมีการโจมตีจากสื่อหรือ อดีตนักเตะของสโมสร มีการเกรงกลัวว่าสโมสรจะกลับเป็นเหมือน 3 ปีก่อนเมื่อเดวิด มอยส์ ถูกไล่ออกและหลังจากการเข้ามาคุมทีมของหลุยส์ ฟาน กัลป์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ ซึ่งผลงานก็ไม่ได้ดีขึ้น ทีมต้องจำเป็นต้องรักษามูรินโญ่เอาไว้ให้ได้นานที่สุดเนื่องจาก ข้อตกลงทางด้านสัญญาเพราะถ้าปล่อยผู้จัดการทีมรายนี้ทีมอาจจะต้องเสียเงินมหาศาลและไม่รู้ว่าอนาคตภายใต้การออกจากสโมสรจะเป็นอย่างไร สโมสรมีความต้องการที่จะเสี่ยง

เนื้อหาใกล้เคียง