คริสตัล พาเลซ เตรียมเสริม โมเสส ในต้นเดือนหน้า

คริสตัล พาเลซ เตรียมเสริม โมเสส ในต้นเดือนหน้า

คริสตัล พาเลซ มั่นใจมากว่าพวกเขาจะสามารถปิดดีลซื้อตัว วิคเตอร์ โมเสส กับ เชลซี ได้ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากปีกซ้ายของสิงห์บูลดูไร้อนาคตไปแล้วในถิ่นสแตมป์ฟอร์ดบริด์ หลังจากโค้ชคนใหม่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เคยบอกไว้แล้วเขาไม่เหมาะกับระบบทีม ถ้าหาก วิคเตอร์ โมเสส ย้ายทีมได้จริงเขาจะได้หวนกลับไปร่วมทีมเก่าอีกครั้งในรอบ 8 ปี หลังจากเขาย้ายออกจาก คริสตัล พาเลซ มา เชลซี ก็พร้อมจะขาย วิคเตอร์ โมเสส ตัวรุกริมเส้นทางฝั่งซ้ายของทีมออกไปในเดือนมกราคมนี้ หลังจากหน้าต่างการโอนย้ายนักเตะเปิดขึ้นใหม่อีกครั้ง เพราะ โมเสส ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของโค้ชใหญ่ ซาร์รี่ มานานแล้ว

ปีกซ้าย วิคเตอร์ โมเสส กำลังจะได้หวนกลับไปเล่นฟุตบอลกับสโมสรเดิมอีกครั้ง เป็นทีมที่เขาเคยเป็นนักเตะอะคาเดมีมาก่อน แล้วย้ายออกไปร่วมทีม วีแกน แอธเลติก เมื่อปี 2012 สำหรับซีซั่นนี้ โมเสส มีโอกาสลงสนามให้กับ เชลซี แค่เพียง 5 เกม จากรายการยูโรป้าลีกและคาราบาวคัพ และในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาเขาไม่ได้โอกาสลงสนามอีกเลย

วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็เป็นอีกทีมในพรีเมียร์ลีกที่สนใจอยากจะคว้าตัว วิคเตอร์ โมเสส เข้าไปเสริมทีมด้วยเช่นเดียวกันในต้นเดือนหน้า แต่นักข่าวเชื่อว่าปีกซ้ายสิงห์บูลจะย้ายกลับไปที่ถิ่นเซลเฮิร์ตปาร์กกับสโมสรเดิมมากกว่า เพราะเคยปลุกปั้นเขาขึ้นมา ตอนนี้ เชลซี กำลังพิจาราณาที่จะปล่อย แทมมี่ อับบราฮัม กองหน้าดาวรุ่งอังกฤษให้ แอสตัน วิลล่า ยืมตัวต่อไปในเดือนหน้า และขาย วิคเตอร์ โมเสส ออกจากทีม ส่วน นิวคาสเซิล ก็เป็นอีกทีมที่สนใจจะจ่ายเงินค่ายืมตัว แทมมี่ อับบราฮัม ด้วยหลังจากพวกเขาพลาดการยืมตัวกองหน้าตัวเป้าของสิงห์บูลมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปี 2017

ส่วนกองหน้าตัวจบสกอร์ของ เชลซี ในชุดนี้ก็เป็นปัญหาใหญ่มาก เพราะทั้ง อัลวาโร โมราต้า กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยิงประตูได้น้อยมาก จนพวกเขาต้องพยายามหากองหน้าตัวจบสกอร์คนใหม่โดยเล็งไปที่ แคลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวเป้าจากทีม บอร์นมัธ เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ แทมมี่ อับราฮัม จะทำให้ เชลซี ได้รับเงินสดจากค่ายืมตัวเข้าสโมสรเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากผลงานการจบสกอร์ในฤดูกาลนี้กับ แอสตัน วิลล่า ได้ยอดเยี่ยมมาก นอกจากนี้ คริสตัล พาเลซ ก็ยังสนใจจะยืมตัวกองหน้าตัวจบสกอร์ดาวรุ่งทั้ง แทมมี่ อับราฮัม จากทีมสิงห์บูลและ โดมินิค โซลันเก้ จากทีม ลิเวอร์พูล ในต้นเดือนมกราคมนี้เช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง