พูลิซิซ ยกย่องฟอร์มเสือเหลืองโค่นตราหมี

พูลิซิซยกย่องฟอร์มเสือเหลืองโค่นตราหมี

กองกลางของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คริสเตียน พูลิซิช ออกมาบอกว่าผลงานของทีมนั้นเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมหลังจากที่ทีมสามารถเอาชนะแอตเลติโก มาดริด ไปได้ 4 ประตูต่อ 0 ในศึกแชมป์เปียนลีก

โดยนักเตะวัย 20 ปีบอกกับนักข่าวว่า “ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมชนะนั่นก็คือ พวกเราได้สู้จนถึงนาทีสุดท้าย พวกเรารู้ว่าพวกเราต้องการที่จะเล่นยังไง และตัวสำรองของเราก็สามารถลงมาในสนามและสามารถทำประตูได้”

แอ็กเซล วิตเซล ทำประตูแรกในนาทีที่ 38 ก่อนที่ตัวสำรองอย่างราฟาเอล เกร์เรโร่และเจดอน ซานโช สามารถทำประตูให้กับตนเองได้ และนักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาได้พูดถึงผู้เล่นคนที่ 12 ของทีมนั่นก็คือแฟนบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทีมขายตั๋วไปจนหมด ทำให้นัดนี้มีผู้ชมดูกว่า 66,099 คน

“แน่นอนว่าพวกเรามีมาตรฐานในการเล่นที่ดี และเรามีสนามที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นงานที่ยากของแอตเลติโก้ มาดริดในค่ำคืนนี้ ครั้งสุดท้ายที่แอตแลนติโก้ มาดริด แพ้ด้วยการโดนยิงหลายประตูนั่นก็คือปี 2009 ก่อนหน้านี้พวกเรารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยาก เพราะว่าเขามีประสบการณ์เยอะ เขาใช้ผู้เล่นชุดเดียวกันนี้ เล่นในแชมเปี้ยนลีกรอบ 4 ทีมสุดท้าย ดังนั้นพวกเราต้องฉลาดในการเล่น และพวกเรามีผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรก เราอนุญาตให้แอตแลนติโก มาดริด มีการเก็บบอลและเราก็ตั้งรับอย่างเข้มแข็ง และรอจังหวะสวนกลับ ซึ่งสามารถทำให้เราได้ประตู”

เนื้อหาใกล้เคียง