พ่อ ฮาเมส เชียร์ลูกชายย้ายไป ม้าลาย

พ่อ ฮาเมส เชียร์ลูกชายย้ายไป ม้าลาย jpg

วิลสัน คุณพ่อของ เจมส์ หรือ ฮาเมส โรดริเกซ ได้ให้สัมภาษณ์แบบเติมเชื้อเพลิงกับข่าวลือที่เชื่อมโยงระหว่างมิดฟิลด์ทีมชาติโคลัมเบียกับการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ที่อิตาลี มีรายงานจาก Marca ในสัปดาห์นี้ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ได้โทรหา เจมส์ ในความพยายามที่จะโน้มน้าวให้อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ของตัวเองให้ย้ายมาอยู่ด้วยกันในทีม ยูเวนตุส ที่จะลงทำศึก กัลโช่ เซเรียอา ในฤดูกาลหน้า

เวลานี้ เจมส์ อยู่ในปีที่ 2 ของตัวเองกับการมายืมตัวเพื่อเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค และเจ้าตัวก็เพิ่งได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในการแข่งขันบุนเดสลีกาไปเพียงแค่ 6นัดเท่านั้นภายใต้การคุมทีมของ นิโก้ โควัช ในฤดูกาลนี้ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาว่า เจมส์ อาจจะได้ย้ายออกจากสโมสรในอนาคต

วิลวัน ได้บอกว่าลูกชายวัย 27 ปี มี“ข้อเสนอมากมาย”อยู่ บนโต๊ะก่อนหน้าของฤดูกาลถัดไปซึ่งคุณพ่อของ เจมส์ เชื่อว่าการเปลี่ยนไปเล่นในอิตาลีจะเป็นทางเลือกที่ดี “ผมเห็นเขาดูเงียบมาก เขาไม่มีความสุขมากนัก ผู้เล่นชั้นยอดต่างก็ต้องการลงเล่น เขามีข้อเสนอมากมาย [เจมส์ และ คริสเตียโน] เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาก เมื่อผมเห็นฟุตบอลอิตาลีในตอนนี้ [ยูเว่] จะเป็นการตัดสินใจที่ดี” วิลสัน บอกกับ Sport Bild

เนื้อหาใกล้เคียง