ไม่ย้ายแน่พ่อ เนย์มาร์ คอนเฟิร์ม

ไม่ย้ายแน่พ่อ เนย์มาร์ คอนเฟิร์ม

พ่อของ เนย์มาร์ กองหน้าของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าสตาร์ทีมชาติบราซิลไม่ต้องการที่จะย้ายออกไปจากสโมสรของฝรั่งเศสในช่วงฤดูร้อนนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ที่กำลังเข้าสู่ช่วงของการฟื้นตัวจากปัญหาอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกโดยเจ้าตัวย้ายจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับกับ เปแอสเช ในปี 2017 และจนถึงเวลานี้ เนย์มาร์ ทำไปแล้ว 48 ประตูจากการลงสนามทั้งสิ้น 53 นัดให้กับว่าที่แชมป์ลีกเอิงในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้สโมสรต่างๆไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังรวมถึงอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง บาร์ซ่า ก็มีความเคลื่อนไหวเรื่องของ เนย์มาร์ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่ล่าสุดพ่อของกัปตันทีมชาติบราซิลยืนยันว่าลูกชายของตนเองยังคงต้องการอยู่ในปารีสต่อไป

“ สัญญาของเขาที่ เปแอสเช นั้นยาวนานมากและเรายังไม่จบฤดูกาลที่ 2 เลย สัญญาเดิมยังไม่ไปถึง 50% เลยด้วยซ้ำดังนั้น ทุกคนต้องผ่อนคลายเพราะข่าวลือจะมีอยู่ในวงการฟุตบอลเสมอ ทุกสโมสรอยากที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นอย่างเขา แต่แฟนๆ เปแอสเช ไม่ควรกังวลเพราะ เนย์มาร์ ไม่ต้องการออกจากสโมสร เนย์มาร์ ต้องการที่จะอยู่ในปารีสและรักษาตำแหน่งแชมป์ให้ได้” พ่อของ เนย์มาร์ บอกกับสื่อในฝรั่งเศส ฤดูกาลนี้ เนย์มาร์ ทำไปแล้ว 20 ประตูจากการลงเล่น 23 นัด ให้กับยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงและยังทำได้อีก 11 แอสซิสต์ด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง