ลูเซียน ฟาร์ฟ ยกผลงานให้ อัลคาเซร์ หลังจากชนะแฟร้งค์เฟิร์ต

ฟาร์ฟ ยกผลงานอัลคาเซร์ หลังจากชนะ

ตัวสำรองอย่างเจดอน ซานโช และกองหน้าอย่างปาโก้ อัลคาเซร์ ทำผลงานได้ดี จนได้รับคำยกย่องจากลูเซียน ฟาร์ฟ และ ผู้กำกับด้านกีฬา อย่างเมเคิล ซอร์ค ในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยทีมโบรุซเซีย ดอร์ทมุนด์นั้น สามารถเอาชนะไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปได้ 3-1 โดยเป็นการลงสนามครั้งแรกหลังจากที่อัลคาเซร์ออกจากบาร์เซโลน่าด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ และก็ยังทำประตูได้ในนาทีที่ 88 ซึ่งเป็นประตูที่ทำให้ไอน์ทรัคนั้นแพ้อย่างต่อเนื่อง

ซอร์ค บอกกับนักข่าวหลังเกม “เจดอน ซานโช เล่นได้ดีในสนามและวิ่งได้เยี่ยม พวกเรารู้ว่าจุดแข็งของเขาคือเวลาดวล 1 ต่อ 1 ถ้าสามารถจ่ายให้ทำประตูได้ ก็ถือว่าเยี่ยมไปเลย วิตเซล ก็ควบคุมเกมในสนามได้ดี และแน่นอน ผมมีความสุขกับปาโก้ อัลคาเซร์ ซึ่งทำประตูแรกได้ในนัดแรก ด้วยการยิงด้วยเท้าซ้ายที่ทรงพลัง คุณสามารถเห็นว่าเขาเข้าใจฟุตบอลเป็นอย่างดี และเขาก็ถูกเชื่อมโยงกับคนภายในทีมอย่างดี จะเห็นได้ว่า เขาสนุกกับประตูที่สองขนาดไหน ตัวสำรองทำให้เกมเปลี่ยนไปเลย เจดอน ซานโช,เอ็กเซล วิตเซล,ปาโก้ อัลคาเซร์ สร้างผลกระทบอย่างแรง และส่งให้เกิดสกอร์ 2-1 มันเป็นการเล่นที่ดีของทีม ปาโก้พึ่งอยู่ที่นี่ได้ 10 วันและเล่นนัดอุ่นเครื่องไปได้ 65 นาที ระหว่างการพักหยุดในทีมชาติ เพราะว่า เขาไม่ได้ค่อยเล่นฟุตบอลเป็นเวลากว่า 2 ปี”

ฟาร์ฟ บอกว่า “เขาขาดการเล่นอย่างต่อเนื่อง แย่นะ เขารู้สึกเจ็บกล้ามเนื้อหลังจากที่เกมจบลง แน่นอนเราต้องรอเช็คอาการให้แน่ใจ”

เนื้อหาใกล้เคียง