มักซิเลียโน่ อัลเลกรี คอนเฟิร์มทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ป็อกบา รีเทิร์นม้าลาย

อัลเลกรีคอนเฟิร์มทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ป็อกบารีเทิร์นม้าลาย

สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมาเปิดใจกรณีของทางด้านกองกลางวัย 25 ปีเลือดตราไก่ พอล ป็อกบา หลังจากในช่วงที่ผ่านมามีกระสือข่าวลือออกมาหนาหูมากทีเดียวเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งในถิ่นโรงละครแห่งความฝัน โดยมีโอกาสที่ดาวเตะรายนี้ย้ายออกจากทีมมีสูงมากทีเดียว

โดยมีการออกมาเปิดเผยความพูดของกุนซือใหญ่ชาวอิตาลี่ มักซิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ออกมาคอนเฟิร์ม โอกาสที่จะได้เห็นกองกลางทรงผมขัดใจแม่ พอล ป็อกบา รีเทิร์นที่อิตาลี่กับทางด้าน ม้าลาย ยูเวนตุส ยังสามารถเกิดขึ้นได้ในอนาคต ทางด้านของกุนซือชาวอิตาลี่ออกมาเปิดเผยว่า “ผมเชื่อว่าเรายังมีโอกาสที่จะได้ตัวเขามาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ผ่านมาเราทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาล ที่ตูรินมันเคยเป็นบ้านของเขาและผมก็หวังว่าเขาคงอยากจะกลับมาลงเล่นกับเราอีกครั้ง มันเป็นไปได้เสมอสำหรับการรีเทิร์นของ ป็อกบา”

ที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของดาวเตะเลือดตราไก่รายนี้ หลังจากที่ความสัมพันธ์ของเขาและโฆเซ่ มูริญโญ่ไม่ดีเท่าไรนักทำให้มีโอกาสที่จะได้เห็นดาวเตะรายนี้ย้ายออกจากทีม โดยที่ผ่านมาไปพัวพันกับทางด้านของ บาร์เซโลน่า และ เปแอสเช ที่พร้อมจะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลล่าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

เนื้อหาใกล้เคียง