ไวเกิ้ล เนื้อหอม มาดริด เข้าคิวขอซื้อด้วยอีกทีม

ไวเกิ้ล เนื้อหอม มาดริด เข้าคิวขอซื้อด้วยอีกทีม

เรอัล มาดริด ได้ระบุว่า ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นอีก 1 เป้าหมายที่มีความเป็นไปได้ในการเสริมทีมเพื่อกลับมาไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลหน้า ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะได้รับเงินทุนจำนวนมหาศาลสำหรับการนำไปใช้เพื่อผ่าตัดทีมชุดใหญ่ของสโมสรราชันย์ชุดขาวในช่วงฤดูร้อนและยักษ์ใหญ่จากสเปนก็ได้เชื่อมโยงกับผู้เล่นที่ส่วนใหญ่เป็นนักเตะในแนวรุกเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสยังมีความต้องการที่จะสร้างความสดชื่นและแปลกใหม่ในแดนกลางของทีมทีมและตามรายงานข่าวจากสื่อในสเปนระบุว่า ไวเกิ้ล อาจเป็น 1 ในนักเตะที่อยู่ในเรดาร์ของกุนซือเมืองน้ำหอม

ช่วงหลายปีที่ผ่านมามิดฟิลด์วัย 23 ปี ถือว่าเป็น 1 ในนักเตะที่ถือว่าเป็นสมาชิกคนสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ มาโดยตลอดแต่ว่าในฤดูกาลนี้ดาวรุ่งชาวเยอรมันไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมของ ลูเซียง ฟาฟร์ ที่เพิ่งจะเข้ามารับหน้างานคุมทีมในฤดูกาลนี้และในตอนนี้ ไวเกิ้ล ก็เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้นที่ทำไว้กับทีมเสือเหลือง ก่อนหน้านี้มีความสนในตัวของ ไวเกิ้ล ที่มาจากหลายสโมสรและคาดว่าจะมีความเคลื่อนไหวในช่วงฤดูร้อนโดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจในนักเตะรายนี้อย่างมากเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง