มาดริด เตรียมยื่น 125 ล้านปอนด์ขอซื้อ ป็อกบา

มาดริด เตรียมยื่น 125 ล้านปอนด์ขอซื้อ ป็อกบา

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนสูงถึง 125 ล้านปอนด์สำหรับการขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมีความสุขกับทีมมาตลอดในช่วงระยะเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่การถูกไล่ออกไปจากการคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และตามมาด้วยการรับหน้าที่ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้ดาวเตะวัย 26 ปีกำลังพิจารณาเรื่องของการย้ายทีมครั้งต่อไปของตนเองเอาไว้แล้ว

เมื่อเร็วๆนี้ ป็อกบา เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ามีความต้องการที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในบางช่วงของอาชีพนักฟุตบอลของตนเองเพราะนั่นคือ “ความฝัน” และตามรายงานของสื่อในอังกฤษ ซีเนอดีน ซีดาน มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติอย่างมากเช่นเดียวกัน รายงานแสดงให้เห็นว่าการเสนอราคาด้วยตัวเลข 125 ล้านปอนด์สามารถที่จะเกิดขึ้นได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าโดยทีมราชันย์ชุดขาวจะผลักดันสำหรับดีลนี้อย่างเต็มที่

เวลานี้ ป็อกบา เหลือเวลาอีกเพียง 2 ปีในสัญญาของตนเองที่ทำไว้กับทีมยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก แต่ถึงอย่างไรก็ตามเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มว่าสูงมากว่าจะตอบปฏิเสธที่จะเปิดไฟเขียวเพื่อให้มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกย้ายออกไปจากทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

เนื้อหาใกล้เคียง