ปืนใหญ่ เดินเกมดึง อุมติตี้ หวังตัดหน้าปีศาจแดง

ปืนใหญ่ เดินเกมดึง อุมติตี้ หวังตัดหน้าปีศาจแดง

ราอูล ซาเนฮี ผู้อำนวยการของ อาร์เซนอล ได้เดินหน้าเพื่อเปิดการเจรจากับ เอริค อบิดัล ผู้บริหารของ บาร์เซโลนา โดยหวังที่จะขอซื้อตัว ซามูเอล อุมติตี้ กองหลังของทีมเจ้าบุญทุ่มมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศสคาดว่าจะถูกส่งตัวออกจากถิ่น คัมป์นู เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ภายหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องจนไม่ค่อยได้ลงสนามเท่าที่ควรโดย อุมติตี้ ได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้นจนถึงเวลานี้

โดย อุมติตี้ ต้องร้างสนามไปนานเกือบ 5 เดือนก่อนหน้านี้โดยเริ่มตั้งแต่ในช่วงต้นฤดูกาลและได้รับการพิจารณาว่ากำลังจะกลายเป็นส่วนเกินจากความต้องการของทีมโดยมี มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ ที่คาดว่าจะเป็นเป้าหมายที่เข้ามาทดแทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดิมทีเป็นทีมที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะได้ อุมติตี้ ไปร่วมทีมหลังจากที่เคยแสดงความสนใจในตัวดาวเตะวัย 25 ปีมาแล้วแต่สื่อในอิตาลีรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังเริ่มต้นเจรากับ บาร์ซ่า แล้ว

อุมติตี้ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบที่จะเข้ามาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของแผงแบ็คโฟร์ของทีมที่ยังคงเปราะบางของทีมปืนใหญ่ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า ที่มีระยะเวลาถึง 5 ปีเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมานี้เท่านั้นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง