เรอัล มาดริด ทำช็อคหวังดึง อิบราฮิโมวิช สวมชุดขาว

มาดริดทำช็อคดึงอิบราสวมชุดขาว

เรอัล มาดริด อาจจะพิจารณาในการนำตัวของซลาตัน อิบราฮิโมวิช เข้ามาเติมเต็มตำแหน่งกองหน้าในสโมสร หลังจากการจากไปของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากรายงานของสื่อสเปนสโมสรราชันชุดขาวมีปัญหา หลังจากการจากไปของดาวเตะชาวโปรตุเกส ซึ่งย้ายไปทีมยูเวนตุส โดยไม่สามารถเอาชนะได้เลยภายใน 5 นัดหลังสุด ทำให้ผู้จัดการทีม จูเล็น โลเปเตกรี มีความสุ่มเสี่ยงที่จะถูกไล่ออกจากการทำทีม

โดยในนัดล่าสุด เรอัล มาดริดแพ้ต่อเลบันเต้ โดยที่ไม่สามารถทำประตูได้เลยใน 481 นาที ซึ่งเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดในสโมสร แล้วตอนนี้ทางสโมสรมีความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับตัวของอิบราฮิโมวิช ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้น เพื่อยืมตัวจากศึกเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อแก้ปัญหาการทำประตูและกองหน้าชาวสวีเดนรายนี้มีความฟิตที่จะกลับมาทำประตูได้อีกครั้งให้กับแอลเอ กาแลกซี่ หลังจากการบาดเจ็บครั้งใหญ่ของตัวนักเตะ นอกจากเรอัล มาดริดแล้ว สโมสรที่สนใจจะซื้อตัวนักเตะรายนี้ก็ยังมีทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว แล้วก็เอซี มิลาน หรืออาจจะถูกยืมตัวออกไปในช่วงเดือนมกราคม

นักเตะวัย 37 ปีคนนี้ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับข่าวการย้ายตัวของเขา “ผมคิดว่าในสถานการณ์ตอนนี้ ผมควรรักษาความสมดุลระหว่างการทำงานและการพักผ่อน เพราะว่าผมเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และด้วยอายุของผม ทำให้ผมกว่าจะฟื้นฟูร่างกายของตนเอง มันใช้เวลานาน และตอนนี้ผมกำลังคิดเพียงแต่การเล่นให้กับแอลเอ กาแลกซี่”

เนื้อหาใกล้เคียง