มาติเนซ แนะ อาซาร์ อยู่ต่อกับ เชลซี มากกว่าไปชุดขาว

มาติเนซ แนะ อาซาร์ อยู่ต่อกับ เชลซี มากกว่าไปชุดขาว

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาติเบลเยียมออกมาแนะนำ เอเด็น อาซาร์ น่าจะยังคงอยู่กับสโมสร เชลซี ต่อไปและเพลย์เมคเกอร์รายนี้จะสามารถนำเสนอรูปแบบการเล่นใหม่ๆของตนเองขึ้นมาใหม่ได้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ สตาร์ทีมชาติเบลเยียมทำคนเดียว 2 ประตูให้กับต้นสังกัดในวันบ็อกซิ่งเดย์ 2-1 ในนัดที่พบกับ วัตฟอร์ด ซึ่งเท่ากับว่าเป็นประตูที่ 100 และ 101 ของ อาซาร์ ให้กับสโมสรย่านเวสต์ลอนดอนตามลำดับ

อาซาร์ วัย 27 ปีที่ผ่านมาเคยออกมาให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่าตนเอง ไม่ต้องการจะรู้สึกเสียใจในภายหลังกับอาชีพการค้าแข้งของตนเอง และก็เป็นที่รู้กันดีว่าเป้าหมายของนักเตะรายนี้ก็คือการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา และก็เป็นข่าวที่ถูกเชื่อมโยงกันมาโดยตลอดโดยเฉพาะในช่วงหลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา

“ผมไม่รู้ว่าการท้าทายใหม่มันจะดีกับเขาหรือเปล่า เขารู้ดีว่าเขารัก เชลซี มากแค่ไหนและดูเหมือนว่าเคมีระหว่างเขากับ ผู้จัดการทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็เข้ากันได้ดีด้วย เขาสนุกกับตัวเองที่ เชลซี ซึ่งเขาสามารถจะยกระดับตัวเองขึ้นไปอีกขั้น มันอาจจะไม่ถูกต้องกับโครงการใหม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เขาต้องการ ผมเชื่อว่าเขาสามารถพลิกโฉมตัวเองที่สโมสร เชลซี ได้” มาร์ติเนซ ให้สัมภาษณ์กับ HLN ตามรายงานข่าวที่ ESPN อ้างเมื่อถูกถามความเห็นเกี่ยวกับการจะย้ายทีมของ อาซาร์

เนื้อหาใกล้เคียง