ยูเว่ อาจขาย ดิบาล่า หาทุนซื้อ เอ็มปัปเป้

ยูเว่ อาจขาย ดิบาล่า หาทุนซื้อ เอ็มปัปเป้

มีรายงานว่า ยูเวนตุส เตรียมที่จะขาย เปาโล ดิบาล่า เพื่อนำเงินมาใช้เป็นทุนสำหรับซื้อตัว คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ กองหน้าของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา หลายสมัยได้รับการพูดถึงว่ากำลังมีความต้องการอยากได้ตัว เอ็มปัปเป้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นเพียงแค่ 1 ปี นับจากที่ทีมม้าลายทำการเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสมาจาก เรอัล มาดริด

La Repubblica สื่อของอิตาลระบุว่า ยูเวนตุส หลังจะใช้ประโยชน์จากการที่ เปแอสเช อาจจะกำลังเตรียมที่จะต้องเผชิญกับการถูกลงโทษเรื่องของการละเมิดกฎ Financial Fair Play หรือความยุติธรรมทางการเงินซึ่งกำลังจะเกิดขึ้น และจะทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสอาจถูกบังคับให้พวกเขาขายใครคนใดคนหนึ่งออกไปจากทีมระหว่าง เอ็มปัปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง หรือ เนย์ม่าร์ สตาร์บราซิเลียน

เพื่อหาเงินจำนวนก้อนโตเพื่อเป็นค่าตัวของ เอ็มปัปเป้ รายงานข่าวยังระบุว่า ดิบาล่า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาอาจถูกขายให้กับสโมสรที่สามารถจะเสนอราคาสูงสุดโดยเฉพาะหากมีการเสนอเข้ามาที่ราคามากกว่า 90 ล้านปอนด์ ที่ผ่านมามีหลายสโมสรซึ่งเคยตกเป็นข่าวว่าสนใจดาวเตะอาร์เจนไตน์รายนี้ คือ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งหมดคาดว่าอยากได้ ดิบาล่า ไปร่วมทีมมาตลอดในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง