ประธาน สโมสร เจ้าบุญทุ่ม ฝากบอก เป๊ป ว่า ยังมีที่ว่างให้เสมอ

ปธ.บาร์ซ่า บอกมีที่ว่างให้เป๊ปเสมอ

ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า บาร์โธโลมิว เปิดเผยว่าประตูยังคงเปิดรับเสมอต่อกวาร์ดิโอล่า ในการกลับมายังสโมสร กวาร์ดิโอล่า ใช้เวลาอยู่กับยอดทีมแดนคาตาลันตั้งแต่ปี 2008 จนถึง 2014 เป็นเวลา 4 ปีและคว้าแชมป์ไปได้ 14 ถ้วยรวมถึง 2 แชมเปี้ยนลีก ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของสโมสร

หลังจากนั้นผู้จัดการทีมชาวสเปน ได้ย้ายไปยังบาเยิร์น มิวนิคและแมนเชสเตอร์ ซิตี้และยังประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง แต่ตัวผู้จัดการทีมได้บอกใบ้ว่าจะจบอาชีพการเป็นผู้จัดการทีมที่บาร์เซโลน่า นั่นทำให้ความปรารถนาของบาโลมิว นั้นถูกเติมเต็ม

“ผมได้อ่านข่าวเมื่อวันก่อนว่า เป๊บต้องการกลับเข้ามาคุมบาร์เซโลน่าในอนาคตและบางทีอาจจะเข้ามาคุมศูนย์ฝึกลา มาเซีย ผมคิดว่ามันเป็นข่าวดีกับสโมสรของเรา ถ้าเขาจะตัดสินใจอย่างนั้นในวันใดวันหนึ่ง เขารู้ว่ามีที่ว่างสำหรับเขาเสมอ แม้ว่าเขาบอกกับพวกเราว่าต้องการที่จะออกจากสโมสรในปี 2012 แล้วผมแนะนำเขาว่าเขาสามารถไปคุมศูนย์ฝึกลา มาเซียได้ ไม่มีใครบอกให้เขาย้ายออกจากบาร์เซโลน่า เขาสามารถกลับมายังที่นี่ได้ในอนาคต เขาก็รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว เป๊บได้บอกสาเหตุกับสโมสรว่าเขาเหนื่อยและต้องการที่จะพัก มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับเราทุกคนเมื่อคุณทำงานหนักที่เต็มไปด้วยแรงกดดันและมีความรับผิดชอบมหาศาลในการทำงาน เราพูดกันหลายครั้งและเขาก็ตอบว่าไม่ๆ นี่เป็นฤดูกาลสุดท้ายของผม เราเล่นกับเชลซีในแชมเปียนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ และเราคิดว่าจะได้เข้าไปรอบชิง แต่โชคไม่ดีเชลซีเข้าไปแทนและเขาบอกเราว่า คุณบอกอย่างเป็นทางการเลยก็ได้นะว่าผมจะออก”

เนื้อหาใกล้เคียง