มุลเลอร์ ชาบู ฟลิค รับมือกับความกดดันในทัพ ‘เสือใต้’ ได้อยู่หมัด

มุลเลอร์ ชาบู ฟลิค รับมือกับความกดดันในทัพ ‘เสือใต้’ ได้อยู่หมัด

โทมัส มุลเลอร์ กองหน้าวัยเก๋าของทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่าเขาประทับใจกับแนวทางการทำงานของ ฮานซี่ ฟลิค และการรับมือกับความกดดันต่างๆที่มาพร้อมกับบทบาทผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค

ฟลิค ได้รับสัญญาระยะยาวถาวรกับทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังเข้ามาทำงานในฐานะกุนซือขัดตาทัพเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในฐานะตัวแทนของ นิโก้ โควัช ก่อนที่เขาจะพาทีม “เสือใต้” กลับมาผงาดอยู่ในฐานะจ่าฝูงของฟุตบอลบุนเดสลีก้าและกำลังคว้าแชมป์ลีก ในอีก 5 โปรแกรมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ “ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดีจากการทำงานในทีมชาติเยอรมัน แต่เขาก็พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง” โทมัส มุลเลอร์ กล่าว

“ผมไม่รู้จักเขาในฐานะโค้ช แต่ผมประทับใจมากๆในการรับมือกับความกดดันของเขาในทุกๆสถานการณ์ มันแตกต่างไปมากๆจากบทบาทของผู้ช่วยเฮ้ดโค้ชของทีมชาติเยอรมัน แน่นอนว่าสื่อจะให้ความสนใจในตัวคุณอย่างมากมาย แต่ที่นี่ ที่ บาเยิร์น มิวนิค มันต่างไปอย่างมากมาย คุณจะอยู่ถายใต้ความกดดันเสมอๆ แน่นอนว่าสื่อจะไม่อยู่ข้างคุณและคุณต้องประสบความสำเร็จให้ได้อยู่ตลอดเวลาด้วยเช่นเดียวกัน แต่ผมคิดว่าเขารับมือกับมันได้ดี และผมเองก็พอใจในผลงานของเขาอย่างมากด้วยเช่นเดียวกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง