มูรินโญ่ บ่นอุบ คงมีแต่ปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะช่วยให้ปีศาจแดงจบท็อปโฟร์ได้

มูรินโญ่ บ่นอุบ คงมีแต่ปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะช่วยให้ปีศาจแดงจบท็อปโฟร์ได้

กุนซือชาวโปรตุกีสอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ กล่าวถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ว่า ทีมคู่แข่งของเขาทั้งหลายสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งนั้น ผิดกับทีมของเขาอย่างยูไนเต็ดที่มีปัญหามากขึ้นทุกวัน โดยประเด็นหลักคงหนีไม่พ้นอย่างสตาร์ของทีม พอล ป๊อกบา

โจเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องพึ่งปาฏิหาริย์หากหวังจะจบท็อปโฟร์ เพราะว่าพวกเขากำลังอ่อนแอลง ในขณะที่คู่แข่งแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน ตอนนี้ทั้งผู้จัดการทีม สต๊าฟโค้ช และแฟนบอล หวังเพียงแค่อยากให้ทีมรักของเขาได้เข้าไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเท่านั้น

หลังจากเกมวันเสาร์ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอกับเซาท์แธมป์ตัน 2-2 ทำให้ยูไนเต็ดรั้งในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก โดยห่างจากอันดับที่ 5 อยู่ 8 คะแนน ซึ่งความหวังเป็นแชมป์ในลีกฤดูกาลนี้คงไม่ต้องพูดถึง

อดีตนายใหญ่เชลซี กล่าวว่า “จนกระทั่งปีที่แล้วที่เราจบด้วยอันดับที่ 2 นั้นมันดูยิ่งใหญ่ ซึ่งตอนนั้นทีมของเราสู้ และคุณภาพของทีมเราเหมาะสมที่จะจบท็อปโฟร์ แต่ผิดกลับฤดูกาลนี้ที่ปัญหาดูจะมากกว่าเก่า และผมเคยพูดไปตอนเริ่มฤดูกาลแล้วว่า ฤดูกาลนี้มันจะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากของพวกเราแน่นอน เราต้องพยายามที่จะเอาชนะเพื่อกอบโกยแต้มเท่าที่เป็นไปได้ และพยายามพึ่งปาฏิหาริย์เพื่อจบด้วยอันดับที่ 4”

แต่ตอนนี้ยังมีข่าวดีที่ว่า พวกเขาเข้ารอบน็อคเอ้าท์ ในศึกฟุตบอลยุโรปเรียบร้อยแล้ว แต่ปัญหาของพวกเขาคือการเสียประตูในลีกถึง 23 ลูก ภายใต้การคุมทีมในฤดูกาลนี้เพียง 14 นัดในลีกเท่านั้น ตอนนี้ยูไนเต็ดมีแต้มตามหลังผู้นำอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ 16 แต้ม และ 14 แต้มกับคู่ปรับตลอดกาลอย่างหงส์แดง ลิเวอร์พูล ปัญหาของเราเกิดจาก พอล ป๊อกบา, โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชส ที่ฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหาย ทั้งนี้แผงหลังก็เล่นได้ไม่ดีพอที่จะแข็งแกร่งและช่วยทีมไม่ให้เสียประตู ทำให้ตอนนี้ทีมขาดความมั่นใจในการลงเล่น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมจะกลับสู่จุดที่เคยเป็นในเร็ววัน

เนื้อหาใกล้เคียง